นายกเทศมนตรีฯ กร่าง! พาเมียยิงถล่มเพื่อนบ้าน

View icon 116
วันที่ 16 เม.ย. 2567 | 16.12 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ที่จังหวัดเลย นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง บุกเข้าไปในลานรับซื้อยางพาราพร้อมกับภรรยา ชักปืนกระหน่ำยิงเข้าใส่ คนงานวิ่งหนีตาย สาเหตุคาดว่าทะเลาะกันเรื่องที่ดิน

กล้องวงจรปิดบันทึกเหตุการณ์ นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลแห่งหนึ่ง ในอำเภอเชียงคาน พร้อมภรรยา เดินเข้ามาที่ลานรับซื้อยางพารา ก่อนจะกระหน่ำยิงปืนเข้าใส่หลายนัด แถมตะโกนด่าคนที่นอนพักอยู่ข้างในว่า "จะยิงทั้งหมด" ทำให้คนในบ้าน 4-5 คน ต้องวิ่งหนีตาย

ส่วนภรรยาเดินเข้ามาสมทบ ด่าคนในที่พัก จับใจความได้ว่า "ฝากไปบอกถึงลูกพี่ ไปร้องเรียนทำไม" เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น 23.30 น. วันที่ 15 เมษายน 2567 ที่ร้านปฐมทองรับซื้อยางพารา หลังจากนั้น คนก่อเหตุเดินกลับบ้านที่อยู่ติดกัน เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น

น้องชายเจ้าของร้าน เล่าว่า คืนเกิดเหตุ ตนเองและคนในบ้าน กลับจากเล่นสงกรานต์ กำลังเข้าบ้านที่อยู่ไม่ไกลจากลานรับซื้อยางพารา ส่วนที่ลานยางมีเพื่อนอยู่ 4-5 คน กำลังแยกย้ายกันกลับ จู่ ๆ เพื่อนโทรมาบอกว่า สองสามีภรรยาบุกเข้ามาในลาน สาดกระสุนเข้าใส่ กระสุนโดนกระสอบข้าวสารทะลุ ก้านร่มถูกยิงหัก ถังสีถูกยิงทะลุ กระสุนปืน 3-4 นัด แฉลบฝาผนังปูนถูกถังน้ำมันไฮโดรลิก

สาเหตุคาดว่ามาจากเรื่องซื้อขายที่ดินที่ผ่านมานานแล้ว และเรื่องที่ไปร้องเรียน และจ้างทนายฟ้อง กรณีที่บ้านของสองสามีภรรยาปล่อยน้ำเสีย

ตำรวจ สภ.เมืองเลย เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ ได้ปลอกกระสุนปืนขนาด 9 มม. 6 ปลอก, กระสุนปืน 2 หัว และจะเรียกสองสามีภรรยามาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหา

ขณะที่ทีมข่าวไปที่บ้านนายกเทศมนตรีรายนี้ เมื่อเจอฝ่ายภรรยา กลับไม่ยอมชี้แจง ล่าสุดมีรายงานว่า สองสามีภรรยา ขับรถเก๋งจะมามอบตัวกับตำรวจแล้ว แต่พอเจอผู้สื่อข่าว สองสามีภรรยารีบขับรถออกจากโรงพักทันที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง