ล่า จัก เขาบายศรี กราดยิงในวันไหล

View icon 57
วันที่ 17 เม.ย. 2567 | 11.33 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจกระจายกำลังปิดล้อมเป้าหมาย ล่า "จัก เขาบายศรี" ยิงคู่อริงานวันไหล ซอยบ่อนไก่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี แต่กระสุนพลาดเป้า ถูกคนอื่นบาดเจ็บกว่า 5 คน 1 ในนั้น เป็นเด็กหญิง ลูกตำรวจระดับสารวัตร 

ภาพเหตุการณ์ 1 ใน 5 ผู้บาดเจ็บ ที่ถูกยิงในซอยบ่อนไก่ ที่ตำบลสัตหีบ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ขณะที่เล่นน้ำสงกรานต์วันไหล ช่วง 17.50 น. เมื่อวานนี้ แต่กลับถูกกระสุนปืนลูกหลง ได้รับบาดเจ็บขาขวา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจ สภ.สัตหีบ ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้บาดเจ็บถูกลูกหลงทั้งหมด 4 คน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างโรจนธรรมสถาน จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล ก่อนที่ชายอายุ 23 ปี จะเสียชีวิต และ 1 ในผู้บาดเจ็บเป็นเด็กหญิงอายุ 13 ปี เป็นลูกของ พันตำรวจตรี ศิลา สาใจ สารวัตรปราบปราม สภ.สัตหีบ

ซึ่งผู้เห็นเหตุการณ์บอกว่า ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ผู้ที่กำลังเล่นน้ำสงกรานต์วันไหล มากกว่า 5 นัด

ขณะที่ตั้งแต่กลางดึก ต่อเนื่องเช้าตรู่วันนี้ พันตำรวจเอก ธนพล กลิ่นเกษร ผู้กำกับการ สภ.สัตหีบ นำกำลังตำรวจชุดสืบสวน สภ.สัตหีบ สวมเสื้อเกราะพร้อมอาวุธครบมือ ไล่ล่า นายจักรี หรือ จัก เขาบายศรี อายุ 38 ปี ผู้ก่อเหตุยิง

โดยปิดล้อมบ้านนายจักรีและบ้านเพื่อนในตำบลสัตหีบ ที่คาดว่านายจักรีจะหลบหนีไปซ่อนตัว ซึ่งต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ เพราะนายจักรีเชี่ยวชาญการใช้อาวุธปืน แต่หากยิงต่อสู้ ตำรวจจำเป็นต้องวิสามัญ แต่ขณะนี้ก็ยังไม่พบตัว นอกจากนี้ประสานญาติให้นำนายจักรีเข้ามอบตัวด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง