ลุง 65 ปี บ่นอากาศร้อนนอนปูเสื่อใต้กอไผ่ข้างคอกวัว เมียมาพบเสียชีวิตคาดเป็นฮีตสโตรก

ลุง 65 ปี บ่นอากาศร้อนนอนปูเสื่อใต้กอไผ่ข้างคอกวัว เมียมาพบเสียชีวิตคาดเป็นฮีตสโตรก

View icon 167
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 07.56 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (19 เม.ย. 67) ขณะที่ ร.ต.อ.เจนวัธน์ วิทยรติโชติตระกูล รอง สว.สอบสวน สภ.ย่อยโนนสูง อ.เมือง จ.อุดรธานี ปฏิบัติหน้าที่อยู่บนโรงพัก รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ภ.จ.อุดรธานี ว่ามีเหตุชายสูงอายุนอนเสียชีวิตอยู่ใต้กอไผ่ข้างคอกวัวของตัวเอง ห่างจากบ้านพักประมาณ 100 เมตร จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ศูนย์อุดรธานี และอาสากู้ภัยมูลนิธิส่งเสริมธรรมแห่งอุดรธานี ไปตรวจสอบ  

บ้านที่เกิดเหตุพบศพ นายยูเอ็ด อายุ 65 ปี นอนอยู่บนแคร่ไม้ไผ่หน้าบ้านพกของตัวเอง จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย เสียชีวิตมาประมาณ 4-6 ชั่วโมง จากภาวะหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน คาดผู้ตายมีอาการฮีตสโตรก หรือลมแดด

ทั้งนี้จากอากาศในพื้นที่ จ.อุดรธานี ที่ร้อนอบอ้าวทะลุ 40 องศาเซียลเซียส ติดต่อกันมา 2 สัปดาห์ และวันนี้ในตัวเมืองอุดรธานีอุณหภูมิสูงสุด 44 องศาเซลเซียส ก่อนที่นางนัน อายุ 63 ปี ภรรยาผู้ตายได้นำเจ้าหน้าที่ตร. เดินไปตรวจสอบที่กอไผ่ข้างคอกวัวของผู้ตาย ที่ผู้ตายใช้ผ้าปูนอนหลบอากาศที่ร้อนระอุที่บ้านพัก ไม่พบร่องรอยการต่อสู้แต่อย่างใด

โดยทางญาติไม่ติดใจในสาเหตุการเสียชีวิต จึงมอบศพให้บำเพ็ญกุศลตามประเพณีที่บ้านพัก โดยมีชาวบ้าน และผู้นำชุมชน มาแสดงความเสียใจกับลูกเมียและญาติพี่น้องของผู้ตายที่บ้านจำนวนมาก