รวบพ่ออายุ 60 ปี ขายยาบ้า อ้างหาเงินซื้อนมเลี้ยงลูกน้อยอายุ 5 เดือน

รวบพ่ออายุ 60 ปี ขายยาบ้า อ้างหาเงินซื้อนมเลี้ยงลูกน้อยอายุ 5 เดือน

View icon 2.0K
วันที่ 19 เม.ย. 2567 | 12.26 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่ออายุ 60  อ้างไม่มีงาน ไม่มีเงิน ต้องขายยาบ้าหาเงินซื้อนมเลี้ยงลูก 5 เดือน ก่อนถูกคุมตัว โผกอดลาลูกเมีย บอก "หมดแล้วชีวิต"

เจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการพิเศษฝ่ายปกครองจังหวัดมหาสารคาม ได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านว่า มีบ้านหลังหนึ่ง ในอำเภอบรบือ มีพฤติกรรมลักลอบจำหน่ายยาบ้าให้กับวัยรุ่นในพื้นที่หมู่บ้าน

เจ้าหน้าที่ได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านหลังดังกล่าว ในพื้นที่ ตำบลวังใหม่ อำเภอบรบือ จังหวัดมหาสารคาม พบหญิงสาวนั่งไกวเปลเลี้ยงลูกอยู่ใต้ถุนบ้าน และพบตัว นายศิริชัย อายุ 60 ปี อยู่บนบ้าน เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ ก็โยนยาบ้าที่บรรจุอยู่ในฝาขวดพลาสติกพันด้วยเทปดำทิ้งลงที่หน้าต่างไปค้างอยู่ที่สังกะสีหลังคาบ้าน ตรวจค้นพบเป็นยาบ้าจำนวน 190 เม็ด

จากสอบสวนนายศิริชัย ให้การยอมรับว่า ตนเองเคยถูกจับคดียาเสพติดมาแล้วสมัยเป็นหนุ่ม ออกคุกก็มาได้เมียใหม่และมีลูกสาว ตอนนี้ลูกอายุ 5 เดือน ตนเองไม่มีอาชีพที่เป็นหลักแหล่ งไม่สามารถหาเงินมาซื้อนมเลี้ยงลูก แม้แต่ลูกเมียเก่าที่ไปทำงานกรุงเทพก็ไม่เคยส่งเงินมา แถมยังโทรมาขอเงิน ตนเองจึงไม่มีทางเลือกต้องกลับมาขายยาบ้าอีก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวนายศิริชัย พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สภ. บรบือเพื่อ ดำเนินคดีตามกฎหมาย ระหว่างคุมตัว นายศิริชัยจึงได้เข้ากอดเมียและลูกเพื่อลาพร้อมพูดว่า หมดแล้วชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง