ตำรวจเร่งหาเบาะแส คดีฆ่าชำแหละศพทิ้งบ่อน้ำ

View icon 58
วันที่ 21 เม.ย. 2567 | 16.01 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจนำพลั่วต้องสงสัย 2 เล่มที่คาดว่าคนร้ายจะใช้เป็นอาวุธในการฆาตกรรมชำแหละศพอำพรางไปตรวจสอบ เบื้องตันยังไม่ชัดเจนว่าผู้ตายเป็นชายหรือหญิง แต่เบาะแสที่ได้ขณะนี้คือคนร้ายใช้รถเก๋งสีขาวเป็นพาหนะ ขับเข้าไปยังจุดเกิดเหตุ

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพรางชำแหละศพยัดใส่ถุงดำ 4 ถุง เป็นชิ้นส่วนแขนขวา ซี่โครงขวา และสะบักหลังข้างขวา นำไปทิ้งในบ่อน้ำ ภายในซอยที่ดินจัดสรร 4 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา

วันนี้ ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1 ,ตำรวจสืบสวน​ภูธรจังหวัดนนทบุรี​ และตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง​ ได้กระจายกำลังไปตรวจสอบตามจุดต่าง ๆ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยเน้นไปที่กล้องวงจรปิดของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ และร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุ โดยไปพบว่าในช่วงก่อนเกิดเหตุไม่นาน กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ต้องสงสัย สีขาว ขับเข้าไปยังที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า จะเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้นหรือไม่

ส่วนพลั่วขุดดินเปื้อนเลือด 2 เล่ม ที่ตำรวจอายัดจากคนเก็บของเก่าที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุ และสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น ได้ส่งไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจเปรียบเทียบคราบเลือดที่พบ กับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในถุงดำว่า เป็นบุคคลคนคนเดียวกันหรือไม่ 

สำหรับการตามหาที่มาของพลั่วดังกล่าว ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบแหล่งขายพลั่วในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พบว่าพลั่วยี่ห้อดังกล่าว มีขายเฉพาะห้างขายส่งสินค้าเท่านั้น ไม่มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป และเมื่อตรวจสอบกับห้างขายส่งที่อยู่ในพื้นที่ 7 แห่ง พบว่ามีการซื้อไปใช้งานเพียงอันเดียว ไม่ได้ซื้อไปใช้งานแบบเป็นคู่ ซึ่งพลั่วต้องสงสัยที่พบทั้ง 2 เล่ม เป็นพลั่วปลายแหลม 1 เล่ม และเป็นพลั่วปลายตัดอีก 1 เล่ม เบื้องต้นจึงคาดว่าคนร้ายน่าจะซื้อมาจากนอกพื้นที่ หรือก่อเหตุฆาตกรรมจากนอกพื้นที่ แล้วนำศพมาทิ้งในจุดดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง