ตำรวจเร่งหาเบาะแส คดีฆ่าชำแหละศพทิ้งบ่อน้ำ

View icon 18
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 05.06 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - ตำรวจคาดว่าพลั่วต้องสงสัย 2 เล่ม ที่มีคราบเลือดติดอยู่ น่าจะเป็นอาวุธที่ใช้ฆาตกรรมชำแหละศพในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี และไปพบว่ามีเพียงห้างขายส่งสินค้าเท่านั้นที่มีขาย แต่จากการตรวจสอบไม่พบว่าซื้อจากในพื้นที่

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรมอำพรางชำแหละศพยัดใส่ถุงดำ 4 ถุง เป็นชิ้นส่วนแขนขวา ซี่โครงขวา และสะบักหลังข้างขวา นำไปทิ้งในบ่อน้ำ ภายในซอยที่ดินจัดสรร 4 ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 1, ตำรวจสืบสวน​ภูธรจังหวัดนนทบุรี​ และตำรวจสืบสวน สภ.บางบัวทอง​ ยังคงลงพื้นที่ไป ตรวจสอบตามจุดต่าง ๆ เพื่อหาเบาะแสคนร้ายที่ก่อเหตุ โดยเน้นไปที่กล้องวงจรปิดของโรงงานเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามที่เกิดเหตุ และร้านสะดวกซื้อหน้าปากซอยทางเข้าไปยังที่เกิดเหตุ และพื้นที่โดยรอบ หลังจากไปพบว่าในช่วงก่อนเกิดเหตุไม่นาน กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพรถยนต์ต้องสงสัยสีขาว ขับเข้าไปยังที่เกิดเหตุ แต่ยังไม่ชัดเจนว่า จะเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้นหรือไม่

ทีมข่าวยังได้เข้าไปคุยกับ นายสมาน กลิ่นหอม อายุ 72 ปี เจ้าของอู่ทำสีรถที่เปิดอยู่ใกล้ที่เกิดเหตุ บอกว่า เปิดอู่มาแล้ว 17 ปี ไม่เคยมีเหตุการณ์แบบนี้ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่คนงานเข้ามาทำงาน มีปากเสียงกันบ้าง แต่ไม่บ่อย ส่วนใหญ่จะพูดคุยกันรู้เรื่อง ส่วนเหตุที่เกิด คาดว่าคนร้ายน่าจะเป็นคนในพื้นที่ เพราะรู้ว่าสภาพในซอยนี้ เป็นป่ากับหญ้า คนร้ายคงไม่คิดว่าจะมีคนเจอ และน่าจะแค้นส่วนตัวกันมากกว่าถึงทำขนาดนี้

ส่วนพลั่วขุดดินเปื้อนเลือด 2 เล่ม ที่ตำรวจอายัดจากคนเก็บของเก่าที่เก็บได้จากที่เกิดเหตุ และสงสัยว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีที่เกิดขึ้น ได้ส่งไปที่กองพิสูจน์หลักฐาน เพื่อตรวจเปรียบเทียบคราบเลือดที่พบกับชิ้นส่วนมนุษย์ที่พบในถุงดำว่า เป็นบุคคลคนคนเดียวกันหรือไม่ 

สำหรับการตามหาที่มาของพลั่วดังกล่าว ชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบแหล่งขายพลั่วในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี พบว่าพลั่วยี่ห้อดังกล่าว มีขายเฉพาะห้างขายส่งสินค้า เท่านั้น ไม่มีจำหน่ายตามร้านค้าทั่วไป และเมื่อตรวจสอบกับห้างขายส่งที่อยู่ในพื้นที่ 7 แห่ง พบว่ามีการซื้อไปใช้งานเพียงอันเดียว ไม่ได้ซื้อไปใช้งานแบบเป็นคู่ ซึ่งพลั่วต้องสงสัยที่พบทั้ง 2 เล่ม เป็นพลั่วปลายแหลม 1 เล่ม และพลั่วปลายตัดอีก 1 เล่ม คาดว่าคนร้ายน่าจะซื้อมาจากนอกพื้นที่ หรือ ก่อเหตุฆาตกรรมจากนอกพื้นที่ แล้วนำศพมาทิ้งในจุดดังกล่าว

และเมื่อช่วงเย็นวานนี้ ตำรวจ สภ.บางบัวทอง พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าจรวจสอบในคลองบ้านกล้วย ซอยบ่อตกปลาลุงลี ตำบลพิมลราช อำเภอบางบัวทอง พบถุงขยะสีดำ 2 ถุง สภาพเปื่อยยุ่ย ภายในถุงแรกพบมีดทำครัวยังอยูในซอง และยังไม่ได้ใช้งาน และรองเท้ากับเสื้อผ้าจำนวนหนึ่ง และถุงขยะสีดำอีกถุง ด้านในมีเป็นขวานไม้ยาว 1 เล่ม และขวานสั้น 1 เล่ม, เลื่อยวงเดือนไฟ้ฟ้า 1 เครื่อง, ร้องเท้าแตะสีครีม 1 คู่, ร้องเท้าผ้าใบสีขาว 1 คู่ นอกจากนี้ ยังพบเลือยไม้ 1 ปื้น สภาพใหม่ยังไม่ขึ้นสนิม นอนจมอยู่ใต้น้ำ จึงนำขึ้นมาเพื่อให้จึงเก็บส่งพิสูจน์หลักฐานตรวจสอบ

ในส่วนของรอยสัก ที่อยู่บริเวณชิ้นส่วนข้อมือที่พบ จากการลงพื้นที่ร้านสักแห่งหนึ่ง ของทีมข่าวได้ข้อมูลว่า สีและลวดลาย โดยเฉพาะสีเหลือง ไม่เป็นที่นิยมของคนไทย เนื่องจากผิวคนไทยเป็นสีดำแดงไม่ขาวเหมือนคนต่างชาติ จะมีสักบ้างเป็นส่วนน้อย ส่วนลายที่สักที่เห็นเป็นส่วนที่ข้อมือ คาดว่าเป็นแนวโอสคูล นิวสคูล และเจแปนแทททู ซึ่งจะเป็นที่นิยมสมัยยุค 90 คนที่สักปัจจุบันน่าจะมีอายุตั้งแต่ 35-45 ปี นอกจากนี้ทางช่างสักยังให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า คนที่สักลายลักษณะนี้ไม่น่าใช่พวกไฮโซ เพราะเป็นลายสักราคาถูก หาสักตามร้านที่อยู่ตลาดนัดได้ทั่วไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง