ตร.ยันชิ้นส่วนมนุษย์ ที่ถูกหั่นศพ นนทบุรี เป็นเพศชาย ส่วนรถต้องสงสัยพบตัวเจ้าของแล้ว

ตร.ยันชิ้นส่วนมนุษย์ ที่ถูกหั่นศพ นนทบุรี เป็นเพศชาย ส่วนรถต้องสงสัยพบตัวเจ้าของแล้ว

View icon 243
วันที่ 22 เม.ย. 2567 | 15.54 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ตร.ยันชิ้นส่วนมนุษย์ ที่ถูกหั่นศพ นนทบุรี เป็นเพศชาย ส่วนรถต้องสงสัยพบตัวเจ้าของแล้ว เผย เป็นรถที่ทิ้งให้แฟนเก่าใช้ แล้วแฟนเก่าเอาไปจำนำ แต่ไม่จ่ายดอก ทำให้รถถูกยึดต่อ จึงไม่รู้ว่ามาจอดทิ้งใกล้จุดพบศพได้อย่างไร

จากกรณีพบชิ้นส่วนมนุษย์ และมือข้างขาวมีรอยสักแบบสี ยัดใส่ถุงดำนำมาทิ้ง ที่ภายในซอยจัดสรรสวิง 2 ถนนบ้านกล้วย-ไทรน้อย หมู่ 4 ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมา ต่อมามีชาวข้านพบรถยนต์นิสสัน รุ่นอเมร่า สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งไว้ข้างทางนานเกือบ 1 เดือน ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร เจ้าหน้าที่ตำรวจได้อายัดรถมาเก็บรักษาไว้ที่ สภ.บางบัวทอง

เมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 22 เม.ย.67 ผู้สื่อข่าวสอบถามทราบว่า รถคันดังกล่าวเป็นชื่อของ น.ส.ไหม (นามสมมุติ) เป็นผู้ครอบครอง โดย น.ส.ไหม ให้การว่ารถคันดังกล่าวได้ให้แฟนเก่าชื่อ นายแอม (นามสมมุติ) อายุ 29 ปี ไปใช้ หลังจากเลิกลากัน และไม่ๆด้ติดต่อกันอีก ซึ่งหลังจากให้ข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว จะเดินทางมารับรถคืนภายหลัง
    
ต่อมาผู้สื่อข่าวติดต่อ นายแอม เจ้าของรถเก๋งนิสสันอมิรา ที่จอดอยู่ใกล้ที่พบเลื่อยริมคลองบ้านกล้วย กล่าวว่า รถคันดังกล่าว ตนเองเอาไปจำนำไว้เมื่อ 7 เดือนแล้วแถวบางแค และไม่ได้ไปไถ่ออกมา ตนเองยืนยันว่า ไม่เกี่ยวข้องกับคดีนี้ไม่รู้เรื่องเลย รถคันนี้ก็เป็นชื่อของแฟนตนที่เลิกกันแล้ว แต่เขาทิ้งรถไว้ให้ตนเองใช้ ส่วนรถไปจอดตรงนั้นได้อย่างไรตนไม่ทราบ ตนเอาไปจำนำไว้ ไม่ได้จ่ายดอก คนรับจำนำเขาเอาไปขายต่อหรือเปล่าตนก็ไม่รู้ เรื่องนี้มีตำรวจโทรมาหาตนแล้ว ว่าอาจจะเกี่ยวข้องกับคดีที่เขาตามอยู่ ตนจึงไปค้นหาดูจึงทราบว่าเป็นคดีฆ่าหั่นศพ ตำรวจเขาก็กลัวว่าจะเป็นตนขับรถไปแล้วโดนฆ่า ส่วนในรถมีคราบอะไรบ้างก็ไม่ทราบ

นายแอม กล่าวต่อว่า ตอนนี้ก็กลัวอยู่ว่า คนที่เอารถไปใช้ อาจนำไปก่อเหตุอะไรก็ได้ และถ้าหากตำรวจอยากสอบปากคำตน ตนก็พร้อมจะให้ข้อมูล สำหรับรถคันนี้แฟนเก่าตนก็น่าจะมารับคืนไปหากไม่เกี่ยวข้องกับคดี

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างประสานเจ้าหน้าที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ เพื่อส่งรถคันดังกล่าวไปตรวจสอบ เพื่อเก็บหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่ ส่วนชิ้นส่วนมนุษย์ตอนนี้ทราบแล้วว่าเป็นชิ้นส่วนของผู้ชาย แต่ยังไม่ทราบว่าสัญชาติใด และไม่ทราบว่าเป็นใคร ซึ่งอยู่ระหว่างรอรวบรวมหลักฐานทั้งหมด เพื่อใช้ติดตามหาผู้เสีนชีวิต และคนร้ายต่อไป