ฆ่าโหดหนุ่มสักลาย มัดมือมัดเท้า ทิ้งป่าข้างทาง

View icon 67
วันที่ 23 เม.ย. 2567 | 22.32 น.
ประเด็นเด็ด 7 สี
แชร์
ประเด็นเด็ด 7 สี - พบศพหนุ่มสักลาย ถูกฆ่าโหดมัดมือ-มัดเท้า นำมาทิ้งป่าข้างทางอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย จังหวัดเชียงใหม่ ตำรวจคาดว่า น่าจะเป็นวัยรุ่นถูกฆ่าจากต่างพื้นที่แล้วนำศพมาทิ้ง

ตำรวจ สภ.แม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ พร้อมเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบเหตุชายถูกฆ่าเสียชีวิต แล้วนำศพไปทิ้งบริเวณป่าริมถนน ในเขตอุทยานแห่งชาติดอยสุเทพ-ปุย ตำบลแม่แรม อำเภอแม่ริม โดยริมถนนพบกองเลือด และหยดเป็นทางเข้าไปในป่าประมาณ 3 เมตร พบศพชายอายุ ประมาณ 31 ปี มีรอยสักตรงแผ่นหลัง และแขนทั้ง 2 ข้าง ก็มีลอยสักเช่นเดียวกัน นอนเสียชีวิตคว่ำหน้า ไม่สวมเสื้อ มือ และเท้าถูกมัดด้วยเชือก บริเวณศีรษะด้านขวาถูกฟันด้วยของมีคม

แพทย์นิติเวช สันนิฐานว่า เสียชีวิตมาประมาณ 2-3 วัน เพราะสภาพศพเริ่มขึ้นอืด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง และคาดว่า ขณะคนร้ายนำร่างมายังจุดเกิดเหตุ ผู้เสียชีวิต ยังมีชีวิตอยู่ เพราะพบร่องรอยดิ้นเพื่อพยายามจะหลบหนี ก่อนถูกคนร้ายฆ่าในที่สุด หลังจากนี้ จะนำศพไปชันสูตรที่โรงพยาบาลนครพิงค์ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตต่อไป

ล่าสุด พลตำรวจตรี ธวัชชัย พงษ์วิวัฒนชัย ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดเชียงใหม่ ได้เรียก ชุดสืบสวน สภ.แม่ริม, ชุดสืบสวนภูธรจังหวัด และชุดสืบสวนตำรวจภูธร ภาค 5 ร่วมประชุมที่ สภ.แม่ริม

ก่อนจะเผยว่า ได้รับทราบจาก สภ.เมืองลำพูน ว่า เมื่อคืนวันที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา มีบุคคลถูกลักพาตัวไปจากหอพักแห่งหนึ่งในจังหวัดลำพูน ซึ่งขณะนี้ ชุดสืบสวน สภ.เมืองลำพูน กำลังไล่ภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อตามหาตัวคนร้าย

ทั้งนี้ ตำรวจกำลังตรวจสอบว่า เป็นกรณีเดียวกันกับที่พบศพชายนิรนามในพื้นที่ สภ.แม่ริม หรือไม่ โดยหลักฐานที่พบ เป็นบัตรคนต่างด้าวที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ แต่ไม่สามารถระบุได้ว่า เป็นของคนตาย หรือเป็นของกลุ่มคนที่ก่อเหตุ แต่เชื่อว่า ทั้ง 2 กรณี น่าจะมีความเชื่อมโยงกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง