ถนนมืด! อยู่ระหว่างปรับปรุง ทำรถจยย. พุ่งชนกันเต็มแรง ดับ 1 เจ็บ 1

ถนนมืด! อยู่ระหว่างปรับปรุง ทำรถจยย. พุ่งชนกันเต็มแรง ดับ 1 เจ็บ 1

View icon 58
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 07.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ถนนมืด อยู่ระหว่างปรับปรุง ทำรถจักรยานยนต์ 2 คัน พุ่งชนกันเต็มแรง เสียชีวิต 1 บาดเจ็บสาหัส 1 จ.สมุทรปราการ

24 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 00.30 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนประสานงากัน มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณสะพานข้ามคลองปลัดเปรียง ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงประสาน กู้ชีพโรงพยาบาลบางพลี พร้อม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุ อยู่ก่อนถึงสะพานข้ามคลองปลัดเปรียง ประมาณ 50 เมตร เป็นลักษณะเลนวิ่งสวนกัน และ อยู่ระหว่างทำการปรับปรุงขยายถนน โดยที่บริเวณกลางถนน พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 คน และผู้บาดเจ็บเป็นชายอีก 1 คน อาการสาหัส จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลก่อนนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง ในจุดเกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ ในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทั้ง 2 คัน ซึ่งล้มอยู่ห่างกันกว่า 50 เมตร

จากการสอบถามคนงานก่อสร้างที่อยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ เผยว่า ตนเองทำงานอยู่ไม่ห่างจากจุดเกิดเหตุนี้ โดยที่ตนเองได้ยินเสียงดังสนั่น จึงเดินมาดูก็พบผู้ได้บาดเจ็บ 1 คน หมดสติ แต่อีกคนยังไม่หมดสติ ส่วนสาเหตุที่ชนกันนั้นตนเองไม่ทราบ เพราะว่าไม่เห็นตอนเกิดเหตุเพราะมันมืด

เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ได้ ถ่ายรูป และ ทำแผนที่ จุดเกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่อยู่ในจุดเกิดเหตุ และบริเวณใกล้เคียง เพื่อหาสาเหตุของอุบัติเหตุที่แท้จริงในครั้งนี้ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตนั้นเจ้าหน้าที่ได้มอบให้มูลนิธินำส่งสถาบันนิติเวชโรงพยาบาลรามาธิบดี จักรีนฤบดินทร์ สมุทรปราการ เพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิต ก่อนที่จะมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง