พ่วงพุ่งชนพ่วง เด็กทารกเพศหญิงอาการโคม่า

พ่วงพุ่งชนพ่วง เด็กทารกเพศหญิงอาการโคม่า

View icon 1.6K
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 08.51 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
คนขับหลับใน ใหญ่พุ่งชนใหญ่ ทำให้เด็กทารก เพศหญิง อายุ  9 เดือน บาดเจ็บสาหัส ส่วนพ่อ แม่อาการพ้นขีดอันตรายแล้ว 

วันที่ 24 เมษายน 2567 เวลา 03.09 น เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ชนกัน บนถนนสายเอเชียขาขึ้น กทม. ตำบลวิสัยเหนือ อำเภอเมืองชุมพร จังหวัดชุมพร จึงประสาน โรงพยาบาลเขตอุดมศักดิ์ จึงประสานกู้ภัยมูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์สายชล ไปให้การช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บ 3 คน เป็นเด็กหญิงนอนไม่ได้สติ และพบคนขับเป็นชาย รวมถึงแม่ของเด็กทารก ได้รับบาดเจ็บสาหัส

ที่เกิดเหตุมีรถบรรทุกพ่วง 22 ล้อ ชนท้าย รถพ่วง 22 ล้อ พบเศษขวดแก้วหล่นระเนระนาดเกลื่อนพื้นถนน กู้ภัยได้เข้าเก็บกวาด กู้ชีพ กู้ภัยได้ทำการตรวจสอบผู้บาดเจ็บ พบว่าผู้บาดเจ็บไม่รู้สึกตัวเป็นเด็กหญิง วัย 9 เดือนนอนหมดสติอาการสาหัส จึงแจ้งให้ศูนย์นเรนทร เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือ และนำส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

ตำรวจ สภ.บ้านวิสัยเหนือ รุดมายังที่เกิดเหตุ รวบรวมเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุ สอบถามพยานคนเห็นเหตุการณ์ และตรวจสอบกล้องวงจรปิดหน้ารถ รวมถึงสอบถามคนขับรถพ่วงคันที่ถูกชนท้าย ยืนรอให้สอบปากคำ ให้การว่าบรรทุกเศษขวดแก้วเต็มคันรถ มาจาก อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และกำลังจะนำไปส่งที่ จังหวัดนครนายก เมื่อขับมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ถูกชนกระแทกอย่างแรงที่ท้ายรถ จึงจอดรถลงมาดู พบว่ารถพ่วง 22 ล้อ ที่บรรทุกไม้สักมาเต็มคันพุ่งชน และพบผู้บาดเจ็บที่เป็นชายคนขับ หญิงที่อุ้มเด็กทารก 9 เดือน ได้รับบาดเจ็บทั้ง 3 คน จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาช่วยเหลือ

เบื้องต้นคาดว่า คนขับรถบรรทุกไม้สัก ที่มา 3 คน พ่อเป็นคนขับ และแม่ได้อุ้มลูกนั่งมาเบาะด้านข้าง วันนิฐานว่าพ่อน่าจะหลับใน เพราช่วงเวลาเกิดเหตุประมาณ ตี 3 ทำให้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกอีกคันที่ขับอยู่ด้านหน้า ส่วนอาการผู้บาดเจ็บ 3 คน พ่อ แม่ อากรพ้นขีดอันตรา ส่วนเด็กหญิง ทารก 9 เดือน อาการยังไม่พ้นขีดอันตราย  ซึ่งตำรวจจะสอบสวนข้อเท็จจริงถึงอุบัติเหตุในครั้งนี้ อย่างละเอียดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง