ออกหมายจับ แก๊งยากูซา ชาวญี่ปุ่น ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ

View icon 34
วันที่ 24 เม.ย. 2567 | 20.00 น.
ข่าวภาคค่ำ
แชร์
ข่าวภาคค่ำ - ตำรวจออกหมายจับแล้ว 2 ผู้ต้องหา "แก๊งยากูซา ชาวญี่ปุ่น" ฆ่าหั่นศพเพื่อนร่วมชาติ ทิ้งชิ้นส่วนอำพรางในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ตำรวจเชื่อยังกบดานอยู่ในประเทศ

คดีนี้หลังชาวบ้านไปพบชิ้นส่วนมนุษย์ ถูกทิ้งไว้ในพื้นที่อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี เมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา จนช่วงค่ำวานนี้ (23 เม.ย.) ตำรวจไปจับกุม นายกฤษกร หรือ เกมส์ อายุ 31 ปี ได้ก่อนขยายผลพบว่า นายเกมส์ เป็นคนขับรถให้ นายทาคายา คาโต้ อายุ 49 ปี และ นายฮิโรโต ซูซุกิ อายุ 27 ปี ซึ่งเป็นสมาชิกแก๊งยากูซา ในประเทศญี่ปุ่น และเป็นผู้ก่อเหตุฆ่าหั่นศพดังกล่าว

วันนี้ พลตำรวจโท จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 1 ไปติดตามความคืบหน้าคดีนี้ที่ สภ.บางบัวทอง พร้อมเปิดเผยว่าเบื้องต้นผู้ต้องหารับว่า เมื่อวัน 26 มีนาคม ได้ขับรถไปส่งชาวญี่ปุ่น 3 คน ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านฝั่งธนบุรี หลังจากดื่มกินกันเสร็จ ก็ขับรถไปส่งที่โกดังแห่งหนึ่งย่านบางบัวทอง แต่ระหว่างทาง นายทาคายา มีปากเสียงกับผู้เสียชีวิต เมื่อถึงโกดัง นายทาคายา ใช้ปืนลูกโม่จ่อยิงผู้เสียชีวิต 1 นัด ก่อนไปซื้ออุปกรณ์ชำเหละ ที่ร้านสะดวกซื้อมาหั่นศพ แล้วนำชิ้นส่วนไปตระเวนทิ้ง   

ล่าสุด ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ก่อเหตุทั้ง 2 คนแล้ว และคุมตัว นายเกมส์ ไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณโกดังเกิดเหตุ และจุดทิ้งศพ สำหรับชาวญี่ปุ่นทั้ง 3 คน พบเป็นแก๊งยากูซาในประเทศญี่ปุ่น และมีหมายจับของประเทศญี่ปุ่นด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง