ปลัดบางละมุง รวบหนุ่มเมายิงปืนลงทะเล อ้างยิงเล่น ๆ

ปลัดบางละมุง รวบหนุ่มเมายิงปืนลงทะเล อ้างยิงเล่น ๆ

View icon 85
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 07.23 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ปลัดบางละมุง รวบทันควัน! หนุ่มวัย 29 ปี ดื่มจนเมา แล้วยิงปืนลงทะเล ทำนักท่องเที่ยวหวาดกลัว อ้างยิงเล่นระบายอารมณ์เฉย ๆ
    
ยิงปืนลงทะเล - 25 เม.ย. 67 เมื่อเวลา 02.36 น. ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ปานสาร ครองสิทธิ์ รอง สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังไปควบคุมตัวนายทชภณ อายุ 29 ปี พร้อมอาวุธปืน ขนาด 9 มม. และเครื่องกระสุน ได้ที่บริเวณชายหาดจอมเทียน ตรงข้ามซอย 16 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ขอนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมาย
   
สืบเนื่องเนื่องมาจาก ระหว่างที่นายพรชัย สังข์เอียด ปลัดอำเภอบางละมุง แฝงตัวเป็นนักท่องเที่ยว หลังจากปฎิบัติหน้าที่ตามคำสั่งผู้บังคับบัญชา โดยนั่งอยู่บริเวณหาดจอมเทียน ได้ยินเสียงมีบุคคลใช้อาวุธปืนยิงลงทะเลจำนวน 3 นัด สร้างความหวาดกลัวให้กับนักท่องเที่ยว เกรงว่า จะเป็นอันตรายต่อนักท่องเที่ยว จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง เข้าไปควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ซึ่งจากการตรวจค้น พบอาวุธปืนยี่ห้อ HS-9 ,ซองปืน และเครื่องกระสุน จำนวน  21 นัด จึงควบคุมตัวและประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองพัทยา มาควบคุมตัวไปสอบสวน
   
ทั้งนี้ จากการสอบถามนายทชภณ ทราบว่า ตนมีเมียอาชีพขับโบลท์ ยอมรับว่า ปืนกระบอกดังกล่าวเป็นของตนเองจริง ส่วนสาเหตุที่นั้นเพราะอยากลองยิงเล่นเฉย ๆ ซึ่งตนเองมีอาวุธปืนมากกว่านี้ แต่พกมาแค่กระบอกเดียว เพื่อจะมายิงเล่นในทะเลระบายอารมณ์ กระทั่งมีนักท่องเที่ยวแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระดับกลุ่มดังกล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง