มธ. ชี้แจงแล้วเหตุทำร้ายเพื่อนนักศึกษา ในหอพัก

มธ. ชี้แจงแล้วเหตุทำร้ายเพื่อนนักศึกษา ในหอพัก

View icon 131
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 09.49 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
มธ. ชี้แจงแล้ว เร่งสอบข้อเท็จจริงเหตุปาดคอทำร้ายเพื่อนนักศึกษา เหตุเกิดในหอพักภายนอกมหาวิทยาลัย

นักศึกษาหญิง ชั้นปีที่ 3 ปาดคอนักศึกษาชาย ชั้นปีที่ 1 วานนี้ ( 24 เม.ย.67) คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ โพสต์แถลงการณ์ชี้แจง เรื่อง เหตุการณ์นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทำร้ายร่างกายเพื่อนนักศึกษา ระบุว่า จากเหตุการณ์นักศึกษาคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย เพื่อนนักศึกษาภายในหอพัก นอกมหาวิทยาลัยฯ ที่เป็นข่าวทาง Social Media ในช่วงที่ผ่านมา

ทางฝ่ายวิชาการ และกิจการนักศึกษา คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ดำเนินการเข้าดูแลนักศึกษาผู้ประสบเหตุวันเกิดเหตุดังกล่าว และดำเนินการตรวจสอบข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ดังกล่าวในเบื้องต้นแล้ว และยังคงอยู่ในขั้นตอนของการติดตามความคืบหน้าของเหตุการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิดกับทั้ง 2 ฝ่าย คือ นักศึกษาคู่กรณีและนักศึกษาผู้เสียหาย รวมถึงประสานงานผู้ปกครองของทั้งสองฝ่าย

ทั้งนี้ คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ได้เตรียมดำเนินการประสานงานฝ่ายวินัยนักศึกษาเพื่อดำเนินการสืบข้อเท็จจริง และสอบสวนให้เป็นไปตามข้อบังคับมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ว่าด้วย วินัยนักศึกษา และดำเนินการตามวินัยนักศึกษาต่อไป คณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นักศึกษาชายชั้นปีที่ 1 หลังถูกส่งตัวเข้ารักษาในห้องไอซียู ภายหลังอาการปลอดภัยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง