ผู้ปกครองเริ่มทยอยซื้อชุดนักเรียนรับเปิดเทอม

ผู้ปกครองเริ่มทยอยซื้อชุดนักเรียนรับเปิดเทอม

View icon 46
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 11.58 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (25 เม.ย. 67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่ร้านจำหน่ายเสื้อผ้านักเรียนบริเวณถนนอัษฎางค์ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.นครราชสีมา เริ่มมีผู้ปกครองพาบุตรหลานของตนทยอยเดินทางมาซื้อชุดนักเรียนบ้างแล้ว รวมไปถึงร้านรับปักชื่อนักเรียนที่อยู่ในบริเวณใกล้กันนั้นก็มีผู้ปกครองบางส่วนเริ่มนำเสื้อผ้านักเรียนมาให้ทางร้านปักชื่อให้

รวมไปถึงนำเสื้อผ้าบางส่วนที่พอใช้ได้ทยอยนำออกมาให้ทางร้านได้มีการแก้ไขเลาะชื่อเก่าออกและปักชื่อใหม่ เพื่อเตรียมรองรับในช่วงเปิดเทอมที่กำลังจะจะมาถึงนี้ในช่วงกลางกลางเดือน พ.ค. นี้

โดยน.ส.มสารัศม์ เจ้าของร้านรับปักเสื้อ เปิดเผยว่า ช่วงนี้เศรษฐกิจไม่ค่อยดีทำให้ผู้ปกครองบางส่วน นำเสื้อผ้าเก่ามาแก้ไขมากกว่า อีกทั้งก็ยังคงมีผู้ปกครองบางรายนำเสื้อมาฝากพร้อมกับขอต่อรองราคาค่าปักชื่อนักเรียน โดยให้เหตุผลว่าเศรษฐกิจไม่ดี ขายของไม่ได้ ซึ่งตนก็ลดราคาให้เพราะว่าเห็นใจ

นอกจากนี้เสื้อนักเรียนบางคนนั้นมีรอยขาดจากการแก้ไขชื่อบ่อย ทำให้ตนนั้นนำชุดนักเรียนที่ผู้ปกครองบางส่วน ที่นำเสื้อมาปักแล้วลืมเอาไว้นำมาปักชื่อเพิ่มให้ พร้อมกับให้เสื้อฟรีกับเด็กที่ยากไร้เนื่องจากเห็นใจผู้ปกครอง และอยากให้เด็กนักเรียนมีเสื้อใหม่ใส่ไปโรงเรียนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง