รวบช่างสักลาย ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 13 ปี ติดเชื้อจนต้องตัดมดลูก

รวบช่างสักลาย ล่วงละเมิดเด็กหญิงวัย 13 ปี ติดเชื้อจนต้องตัดมดลูก

View icon 8.2K
วันที่ 25 เม.ย. 2567 | 13.42 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบช่างสักลาย ล่วงละเมิดลูกค้าข้ามคืน เด็กหญิงวัย 13 ปี ติดเชื้อจนหมอต้องตัดมดลูก ผู้ต้องหาสารภาพชอบความสัมพันธ์แบบ One Night Stand ส่วนใหญ่ไม่ได้ป้องกัน เคยเป็นโรคหนองใน ซิฟิลิส แต่รักษาหายแล้ว

วานนี้ (24 เม.ย.67) สืบนครบาล เจ้าหน้าที่นำกำลังเข้าจับกุมตัว นายวศิน หรือเกมส์ อายุ 25 ปี อาชีพช่างสักลายชื่อดัง ผู้ต้องหาตามหมายจับ ศาลอาญาธนบุรีที่ จ.316/2567 ลงวันที่ 11 เม.ย.67 โดยจับกุมได้ที่ห้องพักในซอยโป๊กุ่ย ต.ตลาดเหนือ อ.เมือง จ.ภูเก็ต
       
แม่ของเด็กหญิง ให้ข้อมูลกับตำรวจว่า คนร้ายเป็นช่างสักชื่อดัง ในสื่อออนไลน์มีผู้ติดตาม 7 พันคน ได้ติดต่อกับลูกค้าผ่านทางเฟซบุ๊ก แนะนำการสักแบบมินิมอลในราคา 400 บาท เมื่อเด็กหญิงมาถึงร้านสัก ช่างสักอ้างว่าต้องการสมาธิ จึงชวนขึ้นไปสักบนชั้น 2 ทำทีจัดท่าทางการนอนสักให้เด็กหญิง จากนั้นได้กระทำชำเราเด็กหญิง แบบข้ามคืน

จากนั้นประมาณ 1 เดือน เด็กหญิงปวดท้องอย่างหนัก จนครอบครัวเธอต้องพาไปโรงพยาบาล แพทย์ตรวจร่างกายพบว่ผ่านการถูกกระทำชำเรามาอย่างหนัก ติดเชื้อรุนแรง ต้องผ่าตัดมดลูกออกในทันที ซึ่งหลังการรักษาที่โรงพยาบาลกว่า 3 สัปดาห์ ครอบครัวได้พาเด็กสาวไปขอความช่วยกับทางมูลนิธิสายเด็ก ก่อนจะเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่ สน.ท่าข้าม เมื่อพนักงานสอบสวนออกหมายเรียก “เกมส์โซว็อท” หรือ นายวศิน อายุ 25 ปี เข้าให้ปากคำ นายวศินก็หลบหนีไปกบดานอยู่ที่ จ.ภูเก็ต และสามารถจับกุมตัวคนร้ายรายนี้ เมื่อวันที่ 24 เม.ย.67 ซึ่งตรงวันครบรอบวันเกิด อายุ 25 ปี วัยเบญจเพศของคนร้าย

ในชั้นจับกุม นายวศินให้การรับสารภาพข้อกล่าวหา โดยให้การว่า รักเด็กหญิงอายุ 13 ปี แต่ปฏิเสธว่าไม่ได้เล่นพิเรนท์เอาน้ำหมึกมาชะโลม ตนผ่านเพศสัมพันธ์กับหญิงสาวมาแล้วไม่ต่ำกว่า 100 คน ชอบความสัมพันธ์แบบ One Night Stand (ความสัมพันธ์คืนเดียว) ส่วนใหญ่ไม่ได้สวมถุงยางอนามัย เคยเป็นโรคหนองใน ซิฟิลิส แต่รักษาหายแล้ว ส่วนที่เด็กหญิงผู้เสียหายต้องเข้ารับการรักษาใน รพ. ไม่น่าจะเกิดจากตน

เจ้าหน้าที่ชุดจับกุม ได้นำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน สน.ท่าข้าม เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย ฐานกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีซึ่งมิใช่ภริยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม , พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม , ปราศจากเหตุอันสมควร พรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา เพื่อการอนาจาร

ทั้งนี้ ผู้ต้องหามีประวัติเคยถูกดำเนินคดีข้อหาพรากผู้เยาว์ฯ ที่ สน.ท่าข้าม เมื่อ 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง