ตำรวจรับปากเร่งทำคดี ได้ใจผู้เสียหายไปเต็ม ๆ

View icon 16
วันที่ 26 เม.ย. 2567 | 04.16 น.
เช้าข่าว 7 สี
แชร์
เช้าข่าว 7 สี - เจ้าของร้านขายส่งที่จังหวัดบุรีรัมย์ ที่ถูกหัวขโมยหญิงฉกเงินในร้านไปกว่า 70,000 บาท ก็ยิ้มออกแล้ว หลังเข้าหาตำรวจถูกคน และรับปากว่าจะเร่งติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ชดใช้เงินที่ขโมยไป เจ้าตัวถึงกับส่ง "มินิฮาร์ท" ให้ไปเลย

จากที่เมื่อวานนี้ เรากระตุ้นตำรวจเรื่องที่มีหญิงเจ้าของร้านขายส่ง ในจังหวัดบุรีรัมย์ ต้องทนทุกข์ เครียดกับเรื่องที่ถูกหญิงรายหนึ่ง เข้าไปขโมยเงินในร้าน ก่อเหตุถี่ยิบถึง 9 ครั้ง ได้เงินไปกว่า 70,000 บาท

แต่พอแจ้งความไปตามคดี กลับถูกตำรวจบ่นใส่ว่า จะตามจี้คดีอะไรนักหนา งานยุ่ง คดีเยอะแยะมากมาย ไม่ได้ทำคดีให้คน ๆ เดียว แถมยังส่งโพสต์รูปภาพกองสำนวนคดี ที่ต้องหอบนำกลับไปทำที่บ้าน ให้ผู้เสียหายดู จนผู้เสียหายจิตตก คิดว่าไปวุ่นวายกับตำรวจมากไปจริง ๆ หรือ ไปตามคดีอีกครั้งเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หากถูกบ่นถูกว่าอีกก็ยอม แต่ก็ยังเจอตำรวจถอนหายใจใส่อีก

ล่าสุด นางชิตากาญจน์ ตามสีรัมย์ ผู้เสียหาย ไปพบกับ พันตำรวจโท สมบัติ ศรีสังวรณ์ รองผู้กำกับการ (สอบสวน) สภ.แคนดง ตามคำเชิญ สอบถามเรื่องราวเสร็จสรรพ ท่านรองก็บอกว่า เอาล่ะ จะเร่งตามจับผู้ต้องหามาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด ก่อเหตุ 9 ครั้ง เอาไปเลย 9 กรรม ตามกฎหมาย ตอนนี้ให้ตำรวจชุดสืบสวนไปตามตัวผู้ก่อเหตุ ที่บ้านที่จังหวัดสกลนคร แล้ว เจ้าตัวได้ฟังก็ยิ้มออกทันที

ผู้เสียหาย ยืนยันว่า ต้องการให้คนผิดรับโทษตามกฎหมาย จะได้ไม่ไปทำกับคนอื่นอีก และจะได้รู้ว่าเวลาที่ตัวเองต้องติดคุก มันจะทุกข์ใจแค่ไหน ก็เหมือนที่ตนเองทุกข์ใจ ในช่วงที่ผ่านมา

ก็จริงอย่างที่ผู้เสียหายพูด คิดดีทำดีให้กัน สังคมจะน่าอยู่ขึ้นอย่างมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง