โจรหนุ่มมักน้อย! ขโมยแค่แบงก์ย่อยและเศษเหรียญ เมินฉกสร้อยทองและแท็บเล็ต

โจรหนุ่มมักน้อย! ขโมยแค่แบงก์ย่อยและเศษเหรียญ เมินฉกสร้อยทองและแท็บเล็ต

View icon 99
วันที่ 18 เม.ย. 2567 | 18.13 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
โจรหนุ่มมุดเข้าร้านขายหมูขโมยเงินไป 800 บาท เจ้าของร้านงงทำไมเอาไปแค่แบงก์ย่อยและเศษเหรียญ ไม่เอาสร้อยทองและแท็บเล็ตที่วางอยู่ข้างกัน

วันนี้ (18 เม.ย. 67) กล้องวงจรปิดร้านขายหมูสดแห่งหนึ่ง ในชุมชนหนองหอย ต.หนองหอย อ.เมือง จ.เชียงใหม่ บันทึกภาพโจรหนุ่มอายุประมาณ 20-25 ปี ได้มุดตัวผ่านใต้ประตูเหล็กหน้าร้านเข้าไปรื้อค้นทรัพย์สินภายในร้าน โดยโจรได้ขโมยเงินสดจากลิ้นชักเก็บเงินไปได้ประมาณ 800 บาท ก่อนจะมุดประตูเหล็กกลับออกไป ซึ่งโจรหนุ่มไม่เร่งรีบใช้เวลารื้อค้นเกือบ 10 นาที ก่อนจะหลบหนีไป และยังเป็นโจรมักน้อย เพราะขโมยไปแค่เงินสด ไม่เอาสร้อยทองและแท็บเล็ตไปด้วย

ทาง นางสิรินทร์ อายุ 47 ปี เจ้าของร้าน เล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นหลังเที่ยงคืนของวันจันทร์ (15 เม.ย. 67) ที่ผ่านมา โดยปกติตนจะเปิดร้านทุกวันไม่มีวันหยุด แต่สงกรานต์ปีนี้อยากพักผ่อนเลยปิดร้านไปเที่ยวทะเลวันที่ 14-16 เมษายน เมื่อกลับมาเปิดร้านวันที่ 17 เมษายน ก็พบความผิดปกติคือ ประตูเหล็กด้านหน้ามีร่องรอยถูกดึงออก และภายในร้านมีร่องรอยการรื้อของ จึงเปิดกล้องวงจรปิดดูพบว่า มีคนร้ายเข้ามาขโมยเงิน โดยเงินที่หายไปเป็นธนบัตรไปละ 20 บาท และเศษเหรียญประมาณ 800 บาท แต่ที่ตนแปลกใจคือ โจรไม่ขโมยสร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 สลึง และแหวนเพชรซึ่งวางอยู่ข้างเงินสด และแท็บเล็ตบนโต๊ะก็ไม่ถูกขโมยไป

ด้านนายสงกรานต์ ปาลบุตร ประธานชุมชนการเคหะเชียงใหม่ เผยว่า ชุมชนเคหะหนองหอยมีประชาชนอาศัยอยู่ค่อนข้างหนาแน่นกว่า 1,000 ครัวเรือน ที่ผ่านมามีเหตุลักเล็กขโมยถี่ ต้นเดือนที่ผ่านมาก็มีถังก๊าซและหมวกกันน็อกของชาวบ้านถูกขโมย ซึ่งโจรที่เข้ามาก่อเหตุเป็นกลุ่มวัยรุ่นที่มีทั้งคนไทยและต่างด้าว แต่ไม่มีใครแจ้งความเพราะไม่อยาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง