ไรเดอร์บังคับสาวสไลด์หนอน ขณะนั่งซ้อนท้าย

View icon 40
วันที่ 30 เม.ย. 2567 | 16.16 น.
ข่าวเย็นประเด็นร้อน
แชร์
ข่าวเย็นประเด็นร้อน - ภัยร้ายของผู้หญิงกลางกรุงฯ ไรเดอร์พาลูกค้าสาว ที่นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ ออกนอกเส้นทาง ก่อนบังคับให้เธอช่วยสไลด์หนอน พร้อมข่มขู่ถ้าไม่ทำจะพาไปข่มขืน

นายอภิสันต์ หรือ เชฟสัน (อดีตเป็นเชฟโรงแรม 5 ดาว) อายุ 29 ปี ถูกตำรวจนครบาลจับกุมตัวคาบ้านพัก ตำบลทับมา จังหวัดระยอง ในข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย สืบเนื่องจากกลางดึกวันที่ 13 พฤษาคม 2566 ขณะที่ผู้ก่อเหตุมีอาชีพเป็นไรเดอร์ ได้มีสาวหน้าตาดี เรียกใช้บริการ ช่วงแรกก็ปกติดี แต่ระหว่างทางนายอภิสันต์ เริ่มเบรกรถแรงขึ้น เพื่อจะให้แผ่นหลัง สัมผัสหน้าอกผู้เสียหาย พร้อมพูดจาแทะโลม และขี่ออกนอกเส้นทาง หนักสุดคือคว้ามือผู้หญิงให้ไปจับอวัยวะเพศ ให้ช่วยสำเร็จความใคร่

ผู้เสียหายบอกว่า ตอนนั้นกลัวมาก พยายามจะขัดขืน แต่ผู้ก่อเหตุข่มขู่ว่า "ถ้าไม่ทำ จะพาไปข่มขืนในป่า" ก่อนยอมทำให้จนสำเร็จความใคร่ โดยผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน

เจ้าหน้าที่สืบสวนทราบว่า ไรเดอร์รายนี้หลบหนีไปอยู่พื้นที่ระยอง แต่ไม่เจอตัว กระทั่งชุดสืบสวนปวดท้องเข้าห้องน้ำ ได้จอดรถแวะอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ถือเป็นความซวยของคนร้าย ที่ออกมานั่งสูบบุหรี่บริเวณดังกล่าว ก่อนถูกจับกุมตัว

นายอภิสันต์ สารภาพว่า ระหว่างไปส่งผู้เสียหาย เกิดมีอารมณ์ จึงขอให้ผู้เสียหายสำเร็จความใคร่ เพราะขอแวะข้างทางแต่ผู้เสียหายไม่ยอม พอเสร็จกิจก็แยกย้ายทันที