เจ้าของคลินิกกอดลูกลาโลกจบปัญหาชีวิต

เจ้าของคลินิกกอดลูกลาโลกจบปัญหาชีวิต

View icon 7.1K
วันที่ 2 ม.ค. 2567 | 15.53 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สลดใจ! เจ้าของคลินิกรักษาสัตว์ กอดลูกสาววัย 15 ปี จบปัญหาชีวิตภายในห้องนอนที่บ้านพัก ทิ้งจดหมายลา เขียนด้วยลายมือ เผาทันที ไม่ต้องสวด และใส่โลงเดียวกัน

วันนี้ (2 ม.ค.67 ) ตำรวจ สภ.บ้านฉาง ได้รับแจ้งเหตุพบศพผู้เสียชีวิต 2 คน ภายในบ้านหลังหนึ่ง พื้นที่หมู่ 1 ตำบลบ้านฉาง อำเภอบ้านฉาง จังหวัดระยอง จึงประสานหน่วยกู้ภัย เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว มีสองหลังติดกัน ภายในห้องนอนบ้านพัก พบร่างผู้เสียชีวิต 2 คน คนแรกคือหญิง อายุ 41 ปี เป็นเจ้าของร้านคลินิกรักษาสัตว์ในอำเภอบ้านฉาง ส่วนอีกคนเป็นลูกสาว อายุประมาณ 15 ปี สภาพศพนอนกอดกันอยู่บนเตียงนอน คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 วัน

ตรวจสอบภายในที่เกิดเหตุ พบยาชนิดหนึ่ง กระดาษเขียนข้อความ ด้วยลายมือว่า “เผาทันที ไม่ต้องสวด ไม่ต้องจัดงาน ใส่โลงเดียวกันนะ ขอให้การตายครั้งนี้ นำมาซึ่งอิสรภาพทั่วทุกจักรวาล” นอกจากนี้ยังพบเงินสดประมาณ 1 แสนบาทวางไว้ด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวนชายอายุ 52 ปี ซึ่งเป็นลูกจ้าง และพักอาศัยอยู่บ้านอีกหลังที่อยู่ติดกัน บอกว่า ปกติช่วงเช้าไม่เกิน 8 โมง ผู้ตายจะต้องออกไปทำงานที่คลินิกรักษาสัตว์ ใกล้กับห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แต่วันนี้บ้านกลับปิดเงียบผิดปกติ จึงเดินไปตรวจสอบดูพบว่า ประตูรั้วคล้องกุญแจไว้ ประตูบ้านไม่ได้ล็อก จึงเปิดเข้าไปตะโกนเรียก แต่ไม่มีเสียงตอบรับ จึงไปดูที่ห้องนอน ประตูไม่ได้ล็อก แต่เห็นว่านอนอยู่บนเตียง เรียกแต่ยังนิ่ง จึงเดินไปจับตัวดู ก็พบว่าตัวเย็นและแข็ง ยอมรับว่าตกใจจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้ตายน่าจะมีปัญหาหนี้สิน และปัญหาครอบครัว ไม่มีทางออก จึงตัดสินใจจบชีวิตพร้อมกับลูก อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ จะทำการสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง