ใจสั่งมา แอบเที่ยวดูคอนเสิร์ต กลับบ้านถูกเมียแทง

View icon 40
วันที่ 5 พ.ค. 2567 | 07.15 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - สามีอดใจไม่ไหว เพราะใจสั่งมา แอบหนีออกจากบ้านกลางดึก ไปดูคอนเสิร์ต เสก โลโซ ก่อนร้องเพลงกลับเข้าบ้านอย่างสบายใจ แล้วมีปากเสียงกับภรรยา ถูกแทงขาบาดเจ็บ

เหตุดังกล่าว เกิดขึ้นช่วง 02.00 น. เมื่อคืนก่อน ตำรวจ สภ.เวียงสา จังหวัดน่าน ไปตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลน้ำปั้ว ที่เกิดเหตุพบเพียงรอยเลือดหยดเป็นทาง อยู่บริเวณหน้าบ้าน ส่วนในบ้านพบหญิงคนหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ และรับสารภาพว่า เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงขาสามีจริง เนื่องจากแอบหนีออกจากบ้าน

โดยหลังจากเข้านอนกันแล้ว สักพักหนึ่งตนก็สะดุ้งตื่นขึ้นมาพบเพียงหมอนข้าง แต่ไม่พบสามี และความเป็นห่วงสามี จึงเดินไปดูที่ห้องน้ำ ก็ไม่พบตัว แต่ประตูบ้านกลับเปิดไว้ จึงเป็นห่วง และกลัวว่าสามีจะเกิดอันตราย เนื่องจากที่บ้านเคยเกิดเหตุโจรเข้าไปลักทรัพย์แล้ว

แต่ปรากฏว่าระหว่างที่กำลังเดินหา สามีก็ขี่รถจักรยานยนต์กลับเข้าบ้าน และร้องเพลงใจสั่งมาของศิลปิน Rocker ชื่อดัง เสก โลโซ ตนจึงเข้าไปต่อว่า สามีออกไปข้างนอกบ้าน แต่ไม่ปิดประตูบ้าน ไม่เป็นห่วงลูกและภรรยา จนทำให้มีปากเสียงกัน ก่อนที่จะลงไม้ลงมือ เมื่อตนสู้ไม่ไหวก็คว้ามีดแทงขาสามีไป 1 ครั้ง จากนั้นญาติที่ตื่นขึ้นมา เพราะได้ยินเสียงทะเลาะวิวาทดัง ก็นำตัวสามีไปส่งโรงพยาบาล

ทั้งนี้ ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ตำรวจและผู้สื่อข่าว ต้องช่วยปลอบและฟังภรรยา ระบายความในใจนานกว่าชั่วโมง จนอารมณ์ที่เย็นลง ก่อนจะเข้าไปนอนในบ้าน ตอนนี้ยังไม่ได้แจ้งข้อกล่าวหา รอให้ดูแลผู้บาดเจ็บก่อนจะเรียกมาสอบสวนต่อไป