ชายโรคจิตยืนช่วยตัวเองบน BTS ก่อนลวนลามหญิงสาว แล้วชิงทรัพย์

View icon 25
วันที่ 8 พ.ค. 2567 | 07.02 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - โจรโรคจิตยืนช่วยตัวเองบริเวณบันไดเลื่อนสถานีรถไฟฟ้า แล้วลวนลามสาวขายเครื่องสำอาง ก่อนจะชกหน้าชิงทรัพย์

ข่าวนี้เป็นภัยร้ายของผู้หญิง ซึ่งเกิดขึ้นบริเวณทางขึ้นรถไฟฟ้า สถานีเคหะสมุทรปราการ ตำบลท้ายบ้านใหม่ อำเภอเมืองสมุทรปราการ โดยที่ชายคนนี้กำลังยืนช่วยตัวเอง และเห็นสาวขายเครื่องสำอางเดินขึ้นบันไดเลื่อน จึงหันไปหาแล้วกอดลวนลาม ซึ่งผู้ที่ตกเป็นเหยื่อพยายามดิ้นขัดขืน จึงถูกทำร้ายชกที่ปากได้รับบาดเจ็บ

ผู้เสียหายอายุ 30 ปี แจ้งความที่ สภ.เมืองสมทุรปราการ และบอกว่ากำลังจะไปขึ้นรถไฟฟ้าเพื่อไปทำงาน และตกใจมาก เพราะเผชิญหน้ากับชายโรคจิต จะถอยก็ไม่ทัน จึงทำใจดีสู้เสือเดินต่อ จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว และคนก่อเหตุยังชิงกระเป๋า ซึ่งมีเอกสารสำคัญ เงินสด 1,050 บาท และโทรศัพท์มือถือหลบหนีไป

ก่อเหตุไม่ทันข้ามวัน ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ตามหาจนทั่ว กระทั่งตามจับชายที่ก่อเหตุได้ ทั้ง ๆ ที่ก่อเหตุกลางวันแสก ๆ และภาพกล้องวงจรปิดเป็นหลักฐานชัดเจน ยังปากแข็งไม่ได้ลวนลาม ไม่ได้ทำร้ายร่างกายหญิงสาว

ภาพชัดขนาดนี้ ยังไขสือ อ้างว่าตัวเองแค่ยืนเกาขา แต่เจ้าตัวยอมรับกินยาโคลนาซีแพม ซึ่งเป็นยาออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท 10 เม็ด ทำให้จำอะไรไม่ได้ ตำรวจตรวจสอบประวัติพบว่า ผู้ก่อเหตุเคยต้องโทษคดีลักทรัพย์ เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา สำหรับคดีนี้ถูกแจ้ง 3 ข้อหา กระทำอนาจารโดยใช้กำลังประทุษร้าย ทำร้ายร่างกาย และ ลักทรัพย์ฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง