ผู้ชายตาย 23 ราย ใน 1 เดือน เชื่อเป็นฝีมือผีแม่หม้าย

ผู้ชายตาย 23 ราย ใน 1 เดือน เชื่อเป็นฝีมือผีแม่หม้าย

View icon 225
วันที่ 15 พ.ค. 2567 | 16.01 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ผู้ชายเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุจำนวนกว่า 23 ราย ใน 1 เดือน ชาวบ้านเชื่อเป็นฝีมือผีแม่หม้ายกำลังออกอาละวาด แห่แขวนเสื้อแดงหน้าบ้าน

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ ต.ดงหลวง  อ.ดงหลวง จ.มุกดาหาร หลังได้รับแจ้งว่าในระยะเวลา 1 เดือน มีผู้ชายเสียชีวิตมากกว่า 23 รายแล้ว โดยบางรายเสียชีวิตแบบปริศนา ไม่ทราบสาเหตุ ชาวบ้านจึงเชื่อกันว่าเป็นฝีมือของผีแม่หม้ายที่กำลังออกอาละวาดอย่างหนัก จึงได้นำเสื้อสีแดงออกมาแขวนหน้าบ้าน พร้อมเขียนป้ายว่าบ้านนี้ไม่มีผู้ชาย ขณะที่ผู้ชายบางคนลงทุนทาเล็บสีแดงด้วย

โดยรายล่าสุดที่เสียชีวิต คือ นายวิไลย์ อายุ 45 ปี นายชำนาญ อายุ 72 ปี พ่อผู้เสียชีวิต เล่าว่า วันที่ 12 พ.ค.67 ลูกชายยังไปไถนาเตรียมปลูกข้าว พอตกเย็นกลับบ้านยังทำกับข้าวให้พ่อแม่กิน ก่อนขึ้นไปนอนอยู่บนชั้น 2 ของบ้าน แต่เช้าวันที่ 13 พ.ค. 67 ผู้เป็นแม่ได้ขึ้นไปเรียกลูกชายให้ลงไปกินข้าว แต่ลูกชายปลุกไม่ตื่น ไม่รู้เสียชีวิตตั้งแต่ตอนไหน และเพราะสาเหตุอะไร เนื่องจากไม่มีโรคประจำตัวแต่อย่างใด เชื่อว่าลูกชายเสียชีวิตจากผีแม่หมาย หลังจากลูกชายตาย ตอนกลางคืนจะเอารถไถเข้ามาจอดขวางประตูหน้าบ้าน เพื่อป้องกันผีแม่หม้ายเข้ามาภายในบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง