สุดช้ำ ! เมียรักแอบปันใจหนีตามพระไปมีรักใหม่ ทิ้งให้อยู่กับแมวหมา 30 ตัว พร้อมหนี้สินอีกราว 5 แสนบาท

สุดช้ำ ! เมียรักแอบปันใจหนีตามพระไปมีรักใหม่ ทิ้งให้อยู่กับแมวหมา 30 ตัว พร้อมหนี้สินอีกราว 5 แสนบาท

View icon 265
วันที่ 21 พ.ค. 2567 | 11.40 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สุดช้ำ ! เมียรักแอบปันใจหนีตามพระ ทิ้งให้อยู่กับแมวหมา 30 ตัว พร้อมหนี้สินอีกราว 5 แสนบาท โทษถ้าไม่ไปเอาข้าวที่วัดให้หมา ก็คงไม่เกิดเรื่อง 

วันนี้ ( 20 พ.ค.67)   ที่จังหวัดอุทัยธานี จากกรณีที่มีชายรายหนึ่งอายุ 61 ปี เป็นชาวบ้านในพื้นที่ตำบลเขากวางทอง ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากที่ภรรยาอายุ 53 ปี หายตัวไป หลังขี่จักรยานยนต์พ่วงข้างออกจากบ้านไปที่ไว้ที่บ้านลูกเขย เมื่อวันที่ 9 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ก่อนมารู้ความจริงที่สุดช้ำใจว่า เมียรักได้หนีตามไปกับพระลูกวัดรูปหนึ่ง ทิ้งให้ตนเองต้องเลี้ยงแมวและสุนัข กว่า 30 ตัว รวมไปถึงหนี้สินอีกราว 5 แสนบาท ที่สร้างไว้ตอนอยู่ด้วยกัน

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยเรื่องราวจากนายสนั่น (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 61 ปี ชาว ต.เขากวางทอง อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี ว่า ตนเองนั้นอยู่กินกับภรรยามานานกว่า 30 ปี โดยจดทะเบียนสมรสและมีบุตรสาวด้วยกัน 1 คน ประกอบอาชีพเก็บของเก่าขาย แต่จู่ๆ ภรรยามีพฤติกรรมข้องเกี่ยวพระลูกวัดที่จำวัดอยู่ใกล้บ้าน ล่าสุดพาหนีไปด้วยกัน ทิ้งหมาแมว 30 ชีวิตให้ตนเลี้ยง พร้อมหนี้สินอีกราว 5 แสนบาท

นายสนั่น เล่าอีกว่า โดยประมาณช่วงเย็นหลังจาก 6 โมง ไปแล้ว ตนเองได้ให้ภรรยาของตนเองไปเอาข้าวที่เหลือที่วัด กลับมาบ้าน เพื่อนำมาเลี้ยงหมาแมว พร้อมกับภรรยาก็จะล้างถ้วยล้างชามให้ที่วัดด้วย แต่ช่วงหลังผิดสังเกตว่าภรรยกลับบ้านช่วง 2 ทุ่มหรือมืดค่ำอยู่บ่อยครั้ง

มีเหตุการณ์หนึ่ง โทรศัพท์ของภรรยาดังขึ้น ตนเองเห็นชื่อขึ้นเป็นพระรูปหนึ่ง ตนเองจึงขอดูโทรศัพท์ แต่ภรรยานั้นไม่ยอมให้ดู จึงเกิดมีปากเสียงกันยื้อแย่งมือถือกันไปมา จนทำให้ภรรยาของตนเองไม่พอใจได้กัดเข้าที่ไหล่ของตนเอง และก็มีพฤติกรรมซ่อนเร้นมาโดยตลอด จนเมื่อวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ช่วง 6 โมงเช้า ภรรยาได้ขี่รถจยย.พ่วงข้างออกจากบ้านไป ตนเองก็ไม่ทราบว่าไปทางไหน แล้วก็ไม่กลับมาที่บ้านอีกเลย ตนเองก็ไปถามหลานทราบว่าไปที่บ้านลูกเขยที่ตลาดทุ่งนา แล้วก็จอด รถจยย.ไว้ที่นั้นเลย
นายสนั่น เดินทางไปที่วัดดังกล่าว เพื่อสอบถามเจ้าอาวาสวัด จนมาทราบว่าพระรูปหนึ่งที่แอบคุยกับภรรยานั้นได้ถูกเจ้าอาวาสไล่ออกจากวัดไปแล้ว ตั้งแต่ช่วงเช้าของวันที่ 9 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันที่ภรรยาหายพอดี จึงทำให้มั่นใจว่าภรรยาของตนเองนั้นได้หนีตามไปกับพระรูปนี้แล้ว

นายสนั่น ได้ฝากบอกภรรยาว่า อยากให้กลับมาใช้ชีวิตอยู่ด้วยกันเหมือนเดิม แม้จะเป็นของคนอื่นไปแล้วก็ตาม แต่ตนเองยังรักเหมือนเดิม แต่หากไม่กลับมาก็ขอให้สามีใหม่ของภรรยานั้น มาช่วยชดใช้หนี้ที่ภรรยานั้นได้ก่อไว้ ซึ่งตั้งแต่วันที่ทราบเรื่องสุดสะเทือนใจก็ไม่ได้ไปเอาข้าวที่วัดแห่งนี้มาเลี้ยงหมาอีกเลย เพราะรู้สึกแสลงใจว่าเป็นเพราะหมาที่เลี้ยงไว้ จึงทำให้เมียรักปันใจไปมีชายอื่น เพราะหากไม่ต้องไปเอาข้าวให้หมากิน ก็คงไม่เกิดเรื่องแบบนี้

ทั้งนี้เจ้าอาวาสวัดได้บอกเกี่ยวกับเรื่องของพระรูปนี้ที่ถูกขับไล่ออกจากวัดไป ว่า พระรูปดังกล่าว อายุ 58 ปี อยู่ จ.สุรินทร์ เข้ามาอยู่ที่วัดตั้งแต่ปี 2563 โดยก่อนหน้านี้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว ซึ่งพระรูปนี้มีพฤติกรรมคอยมาดูภรรยาของนายสนั่น อยู่บ่อยครั้ง ที่ด้านหลังครัววัด เวลามาเก็บกับข้าวไปให้หมา ตอนนั้นก็คิดว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังๆ มาเริ่มผิดสังเกต จนกระทั่งมาวันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา ประมาณช่วงใกล้มืด ได้มาแอบดูพร้อมกับย่องไปที่ด้านหลังโรงครัว โดยพื้นที่ดังกล่าวเป็นกำแพงปูนขวางอยู่ ทันใดนั้น เห็นภรรยาของนายสนั่น ยืนพิงกำแพงปูนอยู่ โดยมีพระรูปนี้ยืนอยู่ตรงหน้าซึ่งดูใกล้ชิดกันเกินไป จึงได้ส่งเสียงตวาดไปว่า แอบทำอะไรกัน จนทำให้ทั้งสองตกใจรีบผลักออกจากกัน พร้อมกับสอบถามพระรูปนี้ว่า ทำแบบนี้มันผิดรู้ไหม ซึ่งพระรูปนี้ก็ไม่เถียง แต่ทางภรรยาของนายสนั่น อ้างว่า ฉันไม่มีอะไรกัน โดยให้การปฏิเสธ เจ้าอาวาสวัดได้ให้ทั้งสองยกมือสาบานกับพระว่าไม่มีอะไรกันจริง แต่ทั้งสองไม่กล้ายอมที่จะไปสาบาน จึงได้ขับไล่ให้พระรูปนี้ออกจากวัดไป เนื่องจากกลัวว่าวัดจะเสื่อมเสียเรื่องแบบนี้

โดยเจ้าอาวาส ยังได้บอกอีกด้วยว่า ได้โทรไปหาน้องสาวของพระรูปดังกล่าว ซึ่งตอนนี้ได้ทำการสึกไปแล้ว ทราบว่าทั้งสองได้หนีไปอยู่ด้วยกันจริง ซึ่งคาดว่าได้พากันไปอยู่ที่จังหวัดชุมพร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง