เรียกเจ้าหนี้โหดทำร้ายลูกหนี้ ดำเนินคดี

View icon 85
วันที่ 22 พ.ค. 2567 | 11.13 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - ตำรวจ สภ.ท่าโขลง จังหวัดลพบุรี เรียกเจ้าหนี้โหดใช้ไม้ตีลูกหนี้มาดำเนินคดีแล้ว แต่เจ้าตัวขอมาพบตำรวจในวันพรุ่งนี้

เรียกเจ้าหนี้โหดทำร้ายลูกหนี้ ดำเนินคดี
เป็นเหตุการณ์เจ้าหนี้โหด ใช้ไม้กระหน่ำตีชายเสื้อแดงลูกหนี้ แบบไม่ยั้ง โดยคลิปนี้ถูกโพสต์ไว้ในเพจดัง และยังระบุว่า เจ้าหนี้โหดรายนี้ เป็นผู้มีอิทธิพล ทำร้ายลูกหนี้มาแล้วหลายครั้ง บางรายถูกตีจนแขนขาหัก แต่ไม่มีใครเอาผิดได้ เพราะอ้างว่าสนิทกับตำรวจ

ความคืบหน้าเรื่องนี้ ช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมข่าวลงพื้นที่ไป สภ.ท่าโขลง จังหวัดลพบุรี ตำรวจระบุว่า ได้ประสาน ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ซึ่งเป็นพื้นที่ของเจ้าหนี้ ให้นำตัวเจ้าหนี้มาสอบปากคำที่ สภ.ท่าโขลง ช่วงเช้าวันนี้ และมาเจรจากับลูกหนี้ พร้อมทั้งดำเนินคดีข้อหา ปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยเกินกฎหมายกำหนด ร้อยละ 20 ต่อวัน แต่ล่าสุดได้รับการประสานจาก ตำรวจ สภ.บ้านหมี่ ว่าเจ้าหนี้ยังไม่สะดวก ขอเข้าให้ปากคำวันพรุ่งนี้ (23 พ.ค.)

เตรียมเปิดลงทะเบียนแก้หนี้นอกระบบ เฟส 2
เรื่องหนี้นอกระบบ ล่าสุด นายสุทธิพงษ์ จุลเจริญ ปลัดกระทรวงมหาดไทย หน่วยงานหลักดูแลเรื่องนี้ บอกกับ ช่อง 7HD ว่าจะมีการประเมินผลดำเนินการรอบแรกภายใน 15 มิถุนายน และอาจเปิดโครงการรอบ 2 ต่อไป

สำหรับเฟสแรกมีผู้ลงทะเบียนกว่า 150,000 คน ดำเนินนโยบายคืบหน้าไปเเล้วกว่าร้อยละ 90 และจะดำเนินการไกล่เกลี่ยที่ให้เจ้าหนี้กับลูกหนี้มาพบและตกลงกันให้เสร็จภายใน 31 พฤษภาคมนี้ หากตกลงกันไม่ได้จะส่งดำเนินคดีต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6

ข่าวที่เกี่ยวข้อง