ทะเลาะทวงเงินค่าเลี้ยงลูก ผัวเก่ารัวยิงผัวใหม่เสียชีวิต

View icon 55
วันที่ 23 พ.ค. 2567 | 06.06 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ผัวเก่าโทรไปทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูกจากเมียเก่า พอผัวใหม่ทราบเรื่องไม่พอใจทะเลาะกันในโทรศัพท์ ก่อนที่ผัวใหม่จะพาเมียมาหาหน้าบ้าน ยังไม่ทันได้คุย ผัวเก่าควักปืนออกมากระหน่ำยิงผัวใหม่เสียชีวิตคารถ

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพ ขณะที่ นายณรงค์ศักดิ์ หรือ ป๊อบ ผู้ก่อเหตุใช้อาวุธปืนรัวยิง 4 นัด ใส่ นายสิทธิศักดิ์ อายุ 30 ปี สามีใหม่ของภรรยาเก่าตัวเอง ที่นั่งอยู่ในรถกระบะ ก่อนที่ นายป๊อบ จะเดินออกมาจากบ้าน แล้วเดินเข้าไปยิงซ้ำอีก 2 นัด แม้จะมีคนเข้ามาห้ามแล้วก็ตาม หลังจากนั้นได้หลบหนีไป
จะสังเกตเห็นว่า ลูกน้อยของ นายป๊อบ ที่กำลังกระโดดอยู่ ก็เห็นเหตุการณ์ขณะที่พ่อก่อเหตุด้วย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา บริเวณหน้าร้านของชำ พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองเหียง อำเภอพนัสนิคม จังหวัดชลบุรี

หลังเกิดเหตุกู้ภัยเร่งปฐมพยาบาลและปั๊มหัวใจช่วยเหลือ แต่ไม่เป็นผล นายสิทธิศักดิ์ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เพราะถูกอาวุธปืน ขนาด 9 มม. ยิงเข้าร่าง 4 นัด ราวนมขวา 1 นัด ไหล่ซ้าย 1 นัด หลัง 1 นัด และศีรษะ 1 นัด ที่เกิดเหตุยังพบ นางสาวสุปราณี อายุ 29 ปี ภรรยาผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ยังอยู่ในอาการช็อกและตกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น

นางสาวสุปราณี เล่าทั้งน้ำตาว่า ผู้ตายคือสามีใหม่ของตน ส่วนผู้ก่อเหตุ คือ อดีตสามีและเป็นพ่อของลูก ก่อนหน้านี้ผู้ก่อเหตุโทรไปหาตนและทวงเงินค่าเลี้ยงดูลูก ตนไม่มีให้ จนสามีใหม่ทราบเรื่อง ทนไม่ไหวจึงทะเลาะกันในโทรศัพท์แล้วพูดท้าทายกัน จากนั้นสามีใหม่จึงพาตนมาหาลูก แต่พอมาถึงหน้าบ้าน ยังไม่ทันได้พูดคุยอะไร อดีตสามีควักปืนออกมากระหน่ำยิงสามีใหม่เสียชีวิต ทั้งที่ยังไม่ลงจากรถและยังไม่ได้คุยอะไรกันเลย

แต่ต่อมาในวันเดียวกัน นายป๊อบ ก็ถูกตำรวจ สภ.พนัสนิคม จับกุมไว้ได้ หลังจากทราบข่าวว่า ลูกถูกจับ นางภักดี อายุ 70 ปี แม่ของผู้ก่อเหตุ ญาติและเพื่อน ๆ ได้มาเยี่ยม และให้กำลังใจ

ผู้สื่อข่าวสอบถาม นายเป้ เพื่อนของนายป๊อบ ผู้ต้องหา เปิดเผยว่า ปกติ นายป๊อบ เป็นคนไม่ชอบพูด และไม่ได้อารมณ์ร้อน แต่ไม่รู้ว่าทำไมถึงก่อเหตุแบบนี้

ขณะที่ นางภักดี แม่ของนายป๊อบ เล่าว่า เห็นรถของแฟนเก่าลูกชายมากับแฟนใหม่ จึงออกไปหา เพราะกลัวจะมีเรื่อง แล้วยังเตือนว่า อย่ามา ให้กลับไปเถอะ ก่อนจะได้ยินคนตายตะโกนพูดว่า "จะเอายังไงกับกู" ก่อนหน้านี้ผู้ตายเคยมาหาหลายครั้งแล้ว ตนก็พยายามเตือนหลายครั้งแล้วว่า อย่ามา แต่ก็ไม่ฟัง ก่อนหน้านี้ลูกชายไม่เคยพูดว่าใช้ความรุนแรง เพราะอุปนิสัยจะเป็นคนใจเย็นและอารมณ์ดี คาดว่า น่าจะเก็บความอึดอัดมาหลายเรื่อง

ขณะที่ พันตำรวจเอก ธรรมรัฐ อัครไชยพงศ์ ผู้กำกับการ สภ.พนัสนิคม บอกว่า หลังจาก นายป๊อบ ก่อเหตุประมาณชั่วโมงกว่า ตำรวจได้ระดมกำลังออกติดตาม จึงจับกุมผู้ต้องหาได้ พร้อมอาวุธปืนของกลาง จากการสอบสวน ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี ส่วนปืนที่ใช้ก่อเหตุเป็นของผู้ก่อเหตุเองที่ซื้อมาก่อนหน้านี้ หลังจากนี้จะนำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง