พี้จนเมา หนุ่มฮ่องกงซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า

พี้จนเมา หนุ่มฮ่องกงซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า

View icon 98
วันที่ 24 พ.ค. 2567 | 07.20 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
หนุ่มฮ่องกงพี้จนเมา ซิ่งเก๋งชนเสาไฟฟ้า ปลุกเท่าไหร่ก็ไม่ลุก เจอบ้องตกในรถ เจ้าหน้าที่ต้องหามไปพักฟื้นที่โรงพัก ได้สติจะสอบปากคำดำเนินคดี 

วันนี้ 24 พ.ค.67 ร.ต.อ.ชาญชัย สงวนศักดิ์ครี รอง.สวป. สภ.หนองปรือ ได้แจ้งเหตุรถยนต์เก๋งชนเสาไฟฟ้ามีผู้บาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยบุญสัมพันธ์ 9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรุดเข้าพื้นที่ พร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งสีดำ สภาพรถด้านหน้าชนเสาไฟฟ้าได้รับความเสียหาย ส่วนตัวรถพังยับเยิน ตรวจสอบพบผู้บาดเจ็บนอนหมดสภาพอยู่ในรถ เจ้าหน้าที่พยายามช่วยเหลือแต่ผู้บาดเจ็บไม่ให้ความร่วมมือ นอนนิ่ง ๆ อยู่ในรถ ทราบชื่อคือนายเจสัน  อายุ 27 ปี ชาวฮ่องกง เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันหามออกจากรถ คุมตัวไปพักฟื้นที่ สภ.หนองปรือ ตรวจสอบภายในรถ พบบ้องกัญชาตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจยึดไว้เป็นหลักฐาน

สอบถามเพื่อนของชาวฮ่องกง ซึ่งนั่งโดยสารมาในรถ ทราบว่า เพื่อนชาวต่างชาติมารับไปเที่ยว และพากันไปสูบกัญชาจนเมา ผู้บาดเจ็บพยายามขับรถแต่ด้วยความไม่ชินเส้นทางทำให้พุ่งชนเสาไฟฟ้า เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวไปพักฟื้นที่ สภ. หนองปรือ รอให้ผู้บาดเจ็บได้สติ จะสอบสวนเพื่อดำเนินคดี