จับมือจบเรื่อง! ม.3 ยกพวกรุมเพื่อน หลังยืมเงิน 100 แล้วยังไม่มีคืน

จับมือจบเรื่อง! ม.3 ยกพวกรุมเพื่อน หลังยืมเงิน 100 แล้วยังไม่มีคืน

View icon 159
วันที่ 25 พ.ค. 2567 | 10.35 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
จบด้วยดีไม่มีเอาคืน! คู่กรณีขาสั้น ม.3 จ่ายเงินเยียวยา ค่ารักษาพยาบาล ก่อนจับมือไม่ติดใจกัน หลังโดนยืมเงิน 100 บาทแล้วไม่มีจ่าย ยกพวกรุมทำร้าย

จากกรณี นายชัยณงค์ อายุ 50 ปี พานายก้อง (นามสมมุติ) ลูกชาย วัย 16 ปี นักเรียน ชั้น ม.3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านถนนรัตนาธิเบศร์ เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ คุ้มปานอินทร์ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี หลังลูกชายถูกเพื่อน 3 คนรุมทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ สาเหตุแค่ยืมเงินเพื่อน 100 บาทแล้วไม่มีใช้ จึงถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว นั้น

(อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : ม.3 ยืมเงินเพื่อน 100 ยังไม่มีใช้คืน เจอยกพวกรุมบาดเจ็บ)

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อเวลา 18.00 น. วานนี้ (24 พ.ค. 67) ที่ สภ.เมืองนนทบุรี ผู้ปกครองของเด็กชายทั้ง 3 คน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ต.ฐิติปกรณ์ เจ้าของคดี โดยมีนายชัยณรงค์และลูกชาย รวมทั้งฝ่ายคู่กรณี พูดคุยเจรจากัน ก่อนที่ทางฝ่ายผู้ปกครองของผู้ก่อเหตุยินยอมชดใช้ค่ายเยียวยาในการรักษาพยาบาล ให้กับฝ่ายนายชัยณรงค์และลูกชายที่ได้รับบาดเจ็บเป็นเงินสดจำนวนหนึ่งจนเป็นที่พอใจ โดยทั้งสองฝ่ายได้มีการจับไม้จับมือและ ให้คำมั่นสัญญาต่อกันว่าจะไม่ติดใจหรือคาใจกับเรื่องที่ผ่านมา โดยยืนยันจะเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันในฐานะที่เรียนออยู่โรงเรียนเดียวกัน ก่อนจะบันทึกลงประจำวัน ไว้เป็นหลักฐานแล้วแยกย้ายกันกลับไปในเวลาต่อมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง