รถตกเหว ใกล้จุดชมวิวดอยกิ่วลม เสียชีวิต 1 คน

รถตกเหว ใกล้จุดชมวิวดอยกิ่วลม เสียชีวิต 1 คน

View icon 292
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 13.47 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รถกระบะตกเหวลึก 50 เมตร ใกล้จุดชมวิวกิ่วลม เจ็บเพียบ เสียชีวิต 1 คน สาเหตุจากฝนตก ถนนลื่น ทางลาดชัน

เช้าวันนี้ (26 พ.ค.67) จังหวัดแม่ฮ่องสอน เกิดอุบัติเหตุรถกระบะ เสียหลักพุ่งลงเหวลึก บริเวณใกล้จุดชมวิวกิ่วลม ห่างจากจุดชมวิวกิ่วลม ประมาณ 2 กม. ทางหลวงแผ่นดินหมายเลข 1095 บริเวณหลัก กม.ที่ 16 ห่างจากตัวอำเภอปางมะผ้า ไปทางอำเภอปายประมาณ 16 กม. มีผู้บาดเจ็บจำนวนมาก

นายนิกร แก้วโมรา หัวหน้าเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากอำเภอปางมะผ้า ขอกำลังพลเขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าลุ่มน้ำปาย เพื่อขอให้เข้าช่วยเหลือ ผู้ประสบอุบัติเหตุ รถยนต์ ที่ตกเขาลึกประมาณ 50 เมตร บริเวณ ห่างใกล้จุดชมวิวกิ่วลม 1 กม. ฝั่ง อ.ปางมะผ้า จึงได้สั่งการให้ สายตรวจ ขสป.ลุ่มน้ำปาย เข้าช่วยเหลือ โดยมีตำรวจ สภ.ปางมะผ้า กู้ภัยปางมะผ้า รพ.ปางมะผ้า และเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองอำเภอปางมะผ้า ร่วมช่วยเหลือผู้บาดเจ็บขึ้นจากเหว

เบื้องต้นมีรายงานว่า เจ้าหน้าที่พบผู้บาดเจ็บในอุบัติเหตุ 8 คน  ในจำนวนนี้เป็นเด็ก 1 คน และมีผู้บาดเจ็บสาหัส 1 คน เจ้าหน้าที่เร่งนำส่งโรงพยาบาลปางมะผ้า ต่อมามีรายงานว่า ผู้บาดเจ็บสาหัสเสียชีวิตระหว่างนำส่งโรงพยาบาล สาเหตุคาดว่า ฝนตก ถนนลื่น ทางลาดชันขึ้นเขา รถเกิดเสียหลักวิ่งชนเหล็กกั้น พุ่งตกลงไปในเหวลึก ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง