ผัวโหดซ้อมเมียตั้งท้อง 2 เดือน สาหัส

ผัวโหดซ้อมเมียตั้งท้อง 2 เดือน สาหัส

View icon 221
วันที่ 26 พ.ค. 2567 | 15.41 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
วันนี้ (26 พ.ค.2567) สน.ลำผักชี นายอธิวัฒน์ สิริกังวาลวงศ์ ผู้ก่อตั้งเพจกล้าที่จะก้าว พาผู้เสียหายซึ่งเป็นหญิงตั้งครรภ์ได้ 2 เดือน เข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีกรณีถูกแฟนหนุ่มทำร้ายร่างกาย จนทำให้ร่างกายมีบาดแผลตามตัวหลายแห่ง และได้แจ้งความไว้เมื่อ วันที่ 3 พ.ค. 67 ที่ผ่านมา

โดยนางสาวเอ (นามสมมุติ) เล่าว่า ตนและอดีตสามีคบหากันอยู่ด้วยกันมาจนกระทั่งตอนนี้ตั้งครรภ์ได้ 11 สัปดาห์ สามีของตนเป็นคนอารมณ์ร้อนมักพูดคุยมีปากเสียง ทะเลาะกันจนถึงขั้นลงไม้ลงมือทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหน้านี้ตนเคยแจ้งความดำเนินคดีสามีไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่สามีได้กลับมาง้อขอคืนดี ตนใจอ่อนจึงให้อภัย กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ความรุนแรงขึ้นอีก ตนเคยร้องขอให้สามีหยุดทำร้ายร่างกายเนื่องจากตนตั้งครรภ์อยู่ แต่สามีไม่ยอมหยุดจึงได้เข้าแจ้งความอีกครั้งเมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา และได้ร้องทุกข์กับทางเพจกล้าที่จะก้าวให้เป็นตัวกลางในการช่วยเหลือในเรื่องคดีด้วย

ซึ่งตอนนี้รู้สึกหวาดระแวง กลัวจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับตนและลูกสาวอีกคน เพราะตอนนี้ให้ลูกสาวมาอยู่ที่ห้องพักด้วยกัน ถึงแม้จะแยกกันอยู่กับสามีไปแล้วแต่สามีก็เคยบุกเข้ามาที่ห้องรื้อหาเอกสารและมีปากเสียงกับตนอย่างรุนแรง

ทางด้านพันตำรวจเอกนิรุชพล โยธามาตย์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลำผักชี กล่าวว่า เบื้องต้นหลังตนรับแจ้งความได้พิจารณาข้อกฎหมายเตรียมแจ้งความเอาผิดคู่กรณีในข้อหาทำร่างกาย และพ.ร.บ.ความรุนแรงในครอบครัวไว้ก่อน

นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้เชิญเจ้าหน้าที่จากกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์มาพูดคุยเพื่อหาแนวทางในการดูแลเยียวยาผู้เสียหาย และแจ้งสิทธิที่จะได้รับการช่วยเหลือตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง