หนุ่มต่อยเสี่ยเจ้าของไร่อ้อยหมัดเดียวเสียชีวิต

View icon 117
วันที่ 28 พ.ค. 2567 | 06.04 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - เสี่ยไร่อ้อย เที่ยวคาราโอเกะ เจอหนุ่มถาม "มีอะไรกับผมหรือเปล่า" ก่อนต่อยหมัดเดียวล้มตึง ผ่านไปชั่วข้ามคืนเสียชีวิต

กล้องวงจรปิดบริเวณลานจอดรถของร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ตำบลปากแรต อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี บันทึกภาพ นายศักย์ศรณ์ ตาลเจริญยิ่ง อายุ 47 ปี กำลังจะกลับบ้าน จู่ ๆ ก็ถูก นายชัยชนะ ดังชัยภูมิ อายุ 30 ปี เดินปรี่มาชกหน้าหมัดเดียว ทำให้ นายศักย์ศรณ์ หงายหลังล้มตึง ศีรษะฟาดพื้นหมดสติ เหตุเกิดช่วงเที่ยงคืนกว่า ๆ ของวันที่ 26 พฤษภาคม 2567 ญาติ ๆ รีบนำส่งตัวโรงพยาบาล ปรากฏว่าเช้าวันรุ่งขึ้น นายศักย์ศรณ์ เสียชีวิต เนื่องจากเลือดคั่งในสมอง    

นายชัยชนะ เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจ สภ.บ้านโป่ง ให้การว่า ผู้เสียชีวิตเดินมาเหมือนจะหาเรื่อง จึงถามว่า มีอะไรหรือเปล่า จากนั้นทำท่าเหมือนจะต่อย ตนเลยชกผู้เสียชีวิตไปแค่หมัดเดียวจนล้มลง 

ผู้สื่อข่าวไปยังบ้านผู้เสียชีวิต หลังญาติรับศพกลับมาตั้งสวดพระอภิธรรม 3 คืน ก่อนทำพิธิฌาปนกิจวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ นางสาวปรมาภรณ์ ชนะกุลเดชา อายุ 42 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต เล่าว่า พี่ชายเป็นเจ้าของไร่อ้อย ฐานะร่ำรวย ก่อนเกิดเหตุ เดินทางไปร้องคาราโอเกะกับครอบครัว ไม่ได้มีเรื่องทะเลาะกับใคร และไม่ได้รู้จักกับผู้ก่อเหตุมาก่อนด้วย

หลังจากร้องเพลงกันก็ชวนกันกลับบ้าน แต่พี่ชายขอเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำเสร็จ ผู้ก่อเหตุเดินมาถามพี่ชายว่า มีอะไรกับเขาหรือเปล่า จากนั้นต่างคนต่างแยกย้ายเดินมาที่ลานจอดรถ ซึ่งผู้ก่อเหตุยังไม่ขึ้นรถออกไป คล้าย ๆ กับยืนรออยู่ พี่ชายจึงถามผู้ก่อเหตุด้วยความสงสัยว่า มีอะไรกับผมหรือเปล่า ฝั่งผู้ก่อเหตุก็ถามย้อนว่า แล้วมีอะไรกับผมไหม จากนั้นก็เดินมาต่อยพี่ชายแบบไม่ทันตั้งตัว สภาพตาค้าง ช็อกแน่นิ่ง ตนรีบอุ้มพี่ขึ้นรถส่งโรงพยาบาล หมอสแกนสมองพบเลือกออกด้านขวา ไม่สามารถผ่าตัดได้ เพราะเกร็ดเลือดต่ำ ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ครอบครัวยืนยัน พี่ชายไม่เคยมีปัญหากับใคร เป็นคนอารมณ์ดี ชอบช่วยเหลือคน และไม่หาเรื่องใครก่อนแน่นอน เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุถูกแจ้งข้อหาทำร้ายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง