หลานหมัดหนัก ต่อยลุง 3 ครั้ง เสียชีวิต

View icon 41
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 06.02 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายอายุ 68 ปี ป่วยจิตเวชชอบหาเรื่องทำร้ายหลานชาย สุดท้ายถูกหลานชายต่อย 3 ครั้ง ล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต   

นายชัยชนะอายุ 40 ปี เปิดโชว์รอยแผลแตกที่ปาก ให้การกับตำรวจที่เข้าไปจับกุม อ้างว่า ก่อนเกิดเหตุถูกลุงอายุ 68 ปี เข้ามาทำร้ายชกต่อยใบหน้า ขณะกอดรัดฟัดเหวี่ยง

รู้สึกหมดความอดทน เพราะที่ผ่านมาถูกลุง ทำร้ายร่างกาย เคยใช้มีดและไม้ ทำร้ายบ่อยครั้ง จึงสาวหมัดต่อยใบหน้าและ ศีรษะของลุง 3 ครั้ง ทำให้ลุงล้มหัวฟาดพื้นเสียชีวิต หน้าบ้านพักพื้นในอำเภอเกาะคา จังหวัดลำปาง เจ้าตัวไม่ไหนหนีไปไหน รอบมอบตัวอยู่ในที่เกิดเหตุ 

ขณะเดียวกัน ตำรวจ สภ.เกาะคา ได้ตรวจสอบศพ ผู้เสียชีวิต นอนหงายจมกองเลือดหน้าบ้านพัก พบที่ศีรษะมีแผลแตกเลือดไหลอาบทั่วใบหน้า  

นางวิไลอายุ 65 ปี น้องสาวผู้เสียชีวิต ให้ข้อมูลยืนยันว่า ผู้เสียชีวิตเป็นผู้ป่วยจิตเวช รักษาที่โรงพยาบาลลำปาง แต่ไม่ยอมกินยารักษา ทำให้เกิดอาการประสาทหลอน มักหวาดระแวงว่าหลานชาย จะทำร้ายตนเอง จึงไปหาเรื่องด่าทอ ทำร้าย ร่างกายหลานชาย เป็นประจำ

เบื้องต้นตำรวจได้นำตัว นายชัยชนะ ไปยัง สภ.เกาะคา เพื่อสอบสวนสาเหตุที่แท้จริง เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหา ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุทำให้เสียชีวิต 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง