รวบเมีย “เสี่ยต้น“ จ้างวานลอบยิงผัวเพราะถูกนอกใจ

รวบเมีย “เสี่ยต้น“ จ้างวานลอบยิงผัวเพราะถูกนอกใจ

View icon 569
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 08.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบเมีย “เสี่ยต้น“ จ้างวานลอบยิงผัว เนื่องจากโกรธเคืองเพราะถูกสามีนอกใจ ทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นทำร้ายร่างกาย

กรณีน้องสาวของนายพิชิต หรือต้น อายุ 44 ปี  เจ้าของธุรกิจสอนนวดแผนไทย เข้าร้องเรียนทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ หลังสงสัยว่าพี่ชายที่เสียชีวิตเมื่อกลางเดือนเมษายนที่ผ่านมา อาจถูกฆาตกรรม เนื่องจาก สภาพศพที่ผิดปกติ และก่อนหน้านี้ เสี่ยต้น ยังถูกคนร้ายประกบยิง พื้นที่ สน.วังทองหลาง เมื่อวันที่ 8 เม.ย.ที่ผ่านมา ก่อนไปเสียชีวิตปริศนาที่บ้านพักใน จ.มหาสารคาม ซึ่งเป็นบ้านของภรรยาเสี่ยต้น

คลิกอ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : คนร้ายมีไม่ต่ำกว่า 4 คน ขบวนการสังหาร เสี่ยต้น

ล่าสุดวันนี้ 3 มิถุนายน พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รรท.ผบ.ตร. สั่งการ พล.ต.ท.ธนา ชูวงศ์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท. สำราญ นวลมา. ผู้ช่วย ผบ.ตร. พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 นำทีม พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์รองผบช.น. พล.ต.ต.ณัฐนนท์ ประชุม รอง.ผบช.ภ.4 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 นำกำลังตำรวจจับกุม น.ส.วรรณิภา หรือมด  ภรรยาเสี่ยต้น ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2562/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน 2567 และ นายสาโรจน์  อายุ 25 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 2560/2567 ลงวันที่ 2 มิถุนายน พ.ศ.2567 โดยจับกุมได้ที่บ้านพักย่านรามอินทรา และ ย่านลาดพร้าว

จากการสืบสวนเบื้องต้นพบว่า น.ส.วรรณิภา หรือมด ทำหน้าที่จ้างวานพยายามฆ่า นายพิชิต หรือต้น เนื่องจากมีสาเหตุโกรธเคืองกับนายพิชิตเพราะถูกสามีนอกใจ และมีการทะเลาะกันหลายครั้งจนถึงขั้นมีการทำร้ายร่างกาย จากนั้นจึงเริ่มมีการวางแผนที่ฆ่าเอาชีวิตนายพิชิต โดยมีการว่าจ้างนายสาโรจน์ ในการจัดหาอุปกรณ์อาวุธปืนในกานก่อเหตุครั้งนี้ ซึ่งรายละเอียดอยู่ระหว่างการขยายผล