เจอตัวเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ถูกชายคลุมหัวลักพาตัว จ.กระบี่

View icon 135
วันที่ 3 มิ.ย. 2567 | 11.23 น.
ห้องข่าวภาคเที่ยง
แชร์
ห้องข่าวภาคเที่ยง - พบตัวเด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ที่หายไปจากหน้าร้านรับซื้อของเก่า ในจังหวัดกระบี่ แล้ว อยู่ระหว่างรอผลตรวจร่างกาย และสอบปากคำจากเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ ส่วนด้านคดีตำรวจ อยู่ระหว่างหาหลักฐานกล้องวงจรปิดมาช่วยหักล้างข้อสงสัย ที่ยังไม่สอดคล้องกันหลายจุด

ความคืบหน้ากรณีที่เด็กหญิง อายุ 11 ขวบ ที่หายไปจากบ้านร้านรับซื้อของเก่า ช่วงเช้าวันที่ 1 มิถุนายนที่ผ่านมา กระทั่งเมื่อค่ำวานนี้ (2 มิ.ย.) ญาติพบตัวเด็กหญิงที่บ้าน โดยเล่าว่าถูกชายแปลกหน้า รูปร่างสูง ขี่รถจักรยานยนต์มาจอด แล้วกวักมือเรียก ก่อนใช้ผ้าคลุมหัว แล้วอุ้มขึ้นรถไปขังไว้ในบ้านหลังหนึ่ง โดยไม่ให้กินข้าว และไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย ก่อนถูกนำตัวไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด

เบื้องต้นตัวเด็กหญิง ยังตรวจร่างกายอยู่ที่โรงพยาบาลกระบี่ และรอสอบปากคำจากเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อ ว่าเด็กจะถูกคนร้ายอุ้มตัวไปจริง หรือถูกอุ้มไปคนเดียว หรือด้วยรถจักรยานยนต์ หรือเด็กถูกลักพาตัวไปจริงหรือไม่ สอดคล้องกับพี่สาวที่ยังมีข้อสงสัย

เบื้องต้นชุดสืบสวนยังต้องรอผลตรวจร่างกาย พร้อมตรวจสอบพื้นที่โดยรอบ และหลังคอกเลี้ยงหมูหลังบ้าน เพื่อตรวจภาพวงจรปิด ระหว่างรอผลตรวจสอบร่างกาย และการสอบปากคำควบคู่ไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง