พ่อโฟโต้ กราบแม่ผู้เสียชีวิต สำนึกผิดแทนลูก จ.นนทบุรี

View icon 61
วันที่ 4 มิ.ย. 2567 | 06.51 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าคดี ผู้ต้องหาฆ่าพ่อค้าออนไลน์ หมกคอนโดมิเนียม ย่านนนทบุรี เมื่อวานนี้ พ่อผู้ต้องหาก้มกราบแม่ผู้เสียชีวิต พร้อมมอบเงินช่วยงานศพ แต่ญาติผู้เสียชีวิตไม่รับ 

วินาทีที่ นายพรชัย พ่อของนายภูริณัฐ หรือ โฟโต้ ผู้ต้องหาฆ่า นายไพศาล อายุ 54 ปี เสียชีวิตในห้องพักคอนโดย่านงามวงศ์วาน ก้มกราบลงบนตักของ นางบรรจง แม่ผู้เสียชีวิต พร้อมกับยื่นซองขาวให้ เพื่อร่วมทำบุญงานศพ แต่ทางครอบครัวผู้เสียชีวิตปฏิเสธรับซองดังกล่าว

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น ขณะที่ นายกัน จอมพลัง พร้อมทนายความ พาครอบครัวผู้เสียชีวิต นัดเจรจากับ นายพรชัย พ่อผู้ต้องหา ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เวลา 18.00 น. เมื่อวานนี้

หลานสาวผู้เสียชีวิต กล่าวแทนครอบครัวว่า เหตุที่ทางครอบครัวไม่พร้อมรับเงิน เพราะเทียบไม่ได้กับชีวิตของอาตนเองที่เสียไป และเทียบไม่ได้กับความรู้สึกของย่าที่ต้องสูญเสียลูกชาย 

ส่วนเรื่องคดีความและเงินเยียวยา พ่อผู้ต้องหา บอกว่า ยังไม่ได้ปรึกษากัน ที่มาครั้งนี้เพื่อต้องการนำเงินช่วยทำบุญเท่านั้น

พ่อผู้ต้องหา บอกว่า ตนเองตั้งใจมาขอโทษ และแจ้งว่าจะไปร่วมงานศพ อีกทั้งยังยื่นซองช่วยทำบุญ แต่เขาไม่รับ ส่วนเหตุผลที่เขาไม่รับซองนั้น ตนเองไม่ขอพูดดีกว่า

ทั้งนี้ ครอบครัวผู้เสียชีวิตจะสวดอภิธรรมศพ วันที่ 4-6 มิถุนายน และฌาปนกิจศพ วันที่ 7 มิถุนายน ที่วัดใหม่ทางหลวง จังหวัดนนทบุรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง