จับแล้ว เพื่อนบ้านมหาภัย อ้างถูกทำคุณไสยใส่

View icon 1.5K
วันที่ 9 มิ.ย. 2567 | 05.11 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ใครเจอเพื่อนบ้านดี ก็ถือว่าโชคดี แต่ถ้าเจอเพื่อนบ้านมหาภัย ชนิดด่ากราด 4 เวลา เช้า กลางวัน เย็น และก่อนนอน แถมบางวัน ครกหิน สากหินลอยเข้ามาในบ้าน แบบนี้คงไม่ไหว

ดูดเสียงจนฟังไม่รู้เรื่องกันเลยทีเดียว ขออภัยคุณผู้ชมด้วย คำพูดมันหยาบคลายจนไม่สามารถออกอากาศได้จริง ๆ ไหนจะปาข้าวของใส่อีก สุดท้ายเธอทนไม่ไหว ต้องเข้าร้องความช่วยเหลือกับ เพจสายไหมต้องรอด

ผู้เสียหาย เล่าให้ฟังแบบนี้ เพื่อนบ้านคนนี้ชื่อ นายต้น มีอาชีพขี่รถจักรยานยนต์รับจ้าง ก่อเหตุรังควานมายาวนานตั้งแต่ปี 2563 ทั้งตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย แบบมาราธอน เช้า - กลางวัน - เย็น และก่อนนอน ทั้ง ๆ ที่ไม่เคยมีปัญหากันมาก่อน เคยเรียกมาเจรจาก็แล้ว เรียกตำรวจจับก็แล้ว ยังไม่เลิกพฤติกรรม นายต้น ก็ยอมรับว่าหลอน เพราะเสพยาบ้าทุกวัน วันละ 3 เม็ด หนักกว่านั้นเคยบุกไปรังควานถึงศูนย์เด็กเล็ก เธอเองก็กลัวว่า เด็ก ๆ ในศูนย์ฯ จะได้รับอันตราย เคยเปิดอกคุยกันแล้ว นายต้น ก็อ้างว่า ตนทำคุณไสยใส่

เป็นหนักขนาดนี้ เพจสายไหมต้องรอด พร้อมตำรวจ สน.หลักสอง ได้ไปหา นายต้น พอไปถึงบ้าน นายต้น ก็ปิดประตูล็อกรั้วไม่ให้เข้า เอาแต่ตะโกนลงมาจากชั้นสอง ลงมาก็อยู่แค่หน้าบ้าน ก่อนจะเดินหนีขึ้นบ้านไปอีกครั้ง พอจะใช้คีมตัดแม่กุญแจที่ล็อกรั้ว รู้ไหม นายต้น ทำอย่างไร ไปชมภาพ

สุดท้าย ตำรวจต้องบุกเข้าไปในบ้านพร้อมไม้ง่ามและโล่ คุมตัว นายต้น ไปตรวจปัสสาวะและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ขณะที่ แม่ของนายต้น เปิดใจพร้อมน้ำตา ยอมรับว่า ที่ผ่านมาเคยตักเตือนหลายครั้งแล้ว แต่ นายต้น ก็ไม่ยอมฟังเลย ทำให้ตนเครียดถึงขั้นร้องไห้คนเดียวอยู่บ่อยครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง