ตั้งค่าหัว 2,000 บาท จับโจรขโมยก๊อกน้ำ

View icon 49
วันที่ 11 มิ.ย. 2567 | 06.11 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - พฤติกรรมของหัวขโมยแสบ เข้าไปขโมยของในโรงเรียนช่วงวันหยุด ถอดก๊อกน้ำทั้งในห้องน้ำ และที่อ่างล้างหน้าแปรงฟัน เอาไปเกือบหมด

หัวขโมยรายนี้ ขี่รถจักรยานยนต์สีแดง เข้ามาจอดภายในโรงเรียนวัดท่าด่าน ตำบลหินตั้ง อำเภอเมืองนครนายก จังหวัดนครนายก เข้ามาเห็นว่าปลอดคน ก็เดินไล่ถอดก๊อกน้ำที่อ่างล้างหน้า-แปรงฟัน ของเด็กนักเรียน ถอดก๊อกน้ำแถวแรกเสร็จก็เดินหายไป กลับมาพร้อมกับถุงพลาสติกก็จัดแจงหยิบก๊อกน้ำทั้งหมดใส่ถุง แล้วก็เดินอ้อมไปถอดก๊อกน้ำ ที่อ่างล้างหน้าฝั่งตรงข้าม ซึ่งนอกจากก๊อกน้ำตรงอ่างล้างหน้าแล้ว ห้องน้ำทุกห้องในโรงเรียน ก็ถูกหัวขโมยแสบรายนี้ จัดแจงถอดก๊อกน้ำเอาไปจนเกือบหมดทุกจุด รวม 35 ก๊อก ลงมืออย่างสบายใจ ไม่ต้องกลัวใครเห็น เลยถูกกล้องวงจรปิดจับภาพขณะก่อเหตุ รวมถึงใบหน้าของหัวขโมยได้ชัดเจน

นายสุดใจ ยังบอกอีกว่า ตอนที่หัวขโมยเดินเข้ามาก็มีคนเห็นเหมือนกัน แต่ด้วยความที่แต่งตัวคล้ายนักท่องเที่ยว ก็เลยไม่มีใครสงสัยว่าจะเข้ามาขโมยของ

หลังเกิดเหตุผู้อำนวยการโรงเรียนทราบเรื่อง ก็ต้องควักเงินไปหาซื้อก็อกน้ำแบบพลาสติกมาใส่แทน เพราะเปิดเรียนมานักเรียนก็ต้องใช้งาน ส่วนทางเพจเฟซบุ๊กของคนที่อยู่ในพื้นที่ ซึ่งทราบเรื่องก็มีการโพสต์ข้อความว่า "ก๊อกน้ำของโรงเรียนก็ยังมาขโมย" และข้อความว่า "กล้องจับภาพหัวขโมยได้ชัดเจนขนาดนี้ จับไม่ได้ก็ได้อายกันทั้งตำบลแน่ ๆ" พร้อมกับตั้งรางวัลนำจับ จำนวน 2,000 บาท ให้กับผู้ที่แจ้งเบาะแส จนสามารถจับหัวขโมยแสบรายนี้ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง