สึกแล้ว พระสำนักสงฆ์ถูกผัวเมียร้องปมเซ็กซ์หมู่สะต่ออายุขัย

สึกแล้ว พระสำนักสงฆ์ถูกผัวเมียร้องปมเซ็กซ์หมู่สะต่ออายุขัย

View icon 171
วันที่ 12 มิ.ย. 2567 | 08.00 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สึกแล้ว พระสำนักสงฆ์ถูกผัวเมียร้อง อ้างชะตาขาดให้มีเซ็กซ์หมู่สะเดาะเคราะห์ ต่ออายุขัย ล่าสุดเพจสำนักสงฆ์ฯ โพสต์ภาพขณะลาสิกขา พร้อมระบุ “เขาว่าเราไม่ดี ก็สึกนะ”

ความคืบหน้ากรณีสามีภรรยาร้องเพจสายไหมต้องรอด ว่าถูกพระสงฆ์ เจ้าสำนักสงฆ์แห่งหนึ่งใน จ.เพชรบูรณ์ อ้างว่าจะสิ้นอายุขัย จึงต้องให้ลูกศิษย์สาวกับสามีหนุ่ม มาต่ออายุขัยให้ ด้วยการสมสู่กับพระสงฆ์แบบหมู่ พระรูปนี้ได้พาลูกศิษย์และสามีไปจุดธูปสาบานต่อสิ่งศักดิ์สิทธิ์ว่า จะเคารพศรัทธา ไม่คิดทรยศ มิเช่นนั้นจะขอให้มีอันเป็นไปหรือถูกข่มขู่ด้วยถ้อยคำที่รุนแรงต่าง ๆ ซึ่งหลังจากมีเพศสัมพันธ์เสร็จ พระกับลูกศิษย์ก็มักจะนำภาพที่ถ่ายในการทำพิธีมีเพศสัมพันธ์แชร์ในกลุ่มไลน์ รวมทั้งมักจะนำภาพเครื่องรางของขลังที่นำมาผูกกับอวัยวะเพศทั้งพระและลูกศิษย์มาแชร์ในกลุ่ม ทำให้สามีภรรยาคู่นี้ กลัวว่าวันหนึ่งจะถูกนำภาพออกมาแชร์เพื่อแบล็กเมล์

วันนี้ (12 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตกเป็นประเด็นข่าว วานนี้ (11 มิ.ย.67) เพจของสำนักสงฆ์ดังกล่าว ได้โพสต์ภาพการลาสิกขาของพระรูปดังกล่าว ที่วัดแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ พร้อมโพสต์ข้อความตอนหนึ่งระบุว่า “ทางสวนธุดงค์ฯ ขอยุติการเป็นที่พักสงฆ์นับจากนี้เป็นต้นไป และทางท่านพระอาจารย์ได้ลาสิกขาต่อหน้าพระเถระ เพื่อไม่ให้เป็นภาระแก่คณะสงฆ์ และไม่ให้เกิดความวุ่นวาย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จึงแจ้งมายังคณะสานุศิษย์และผู้ศรัทธาทั้งหลายให้ทราบโดยทั่วกัน เขาว่าเราไม่ดี ก็สึกนะ ต่อจากนี้ ที่นี่คือสำนักบารมีฯ และจะดำเนินงานสานฝันตามรอยคำสอนของพ่อแม่ครูบาอาจารย์ต่อไป ขอขอบคุณคณะศรัทธาสานุศิษย์ทุกท่านที่ได้ร่วมกันสานฝันมาตลอด

โพสต์แจ้งข่าวดังกล่าว มีกลุ่มศิษย์จำนวนหนึ่งเข้ามาแสดงความเสียใจและให้กำลังใจอดีตพระ แต่ก็มีอีกหลายคอมเมนต์ที่เชื่อในข้อมูลที่นำมาร้องขอความช่วยเหลือจากเพจสายไหมต้องรอด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง