สาวเรียกรถ จยย.ผ่านแอปพลิเคชันดัง ถูกไรเดอร์ทำร้าย

View icon 87
วันที่ 13 มิ.ย. 2567 | 07.35 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - เหตุการณ์นี้ มีหญิงสาวคนหนึ่งเรียกรถจักรยานยนต์ผ่านแอปพลิเคชันดัง พอถึงจุดหมายก็จ่ายเงินตามราคาที่แอปฯ เรียกเก็บ แต่ไรเดอร์กลับบอกว่าไม่ใช่ราคานี้ หญิงสาวไม่ยอมจ่ายตามที่ขอ จะร้องเรียนไป ไปดูคลิปนี้

กล้องวงจรปิดบันทึกภาพที่ไรเดอร์แอปฯดัง กระโดดลงจากรถจักรยานยนต์ปรี่เข้าไปทำร้ายร่างกายผู้โดยสารหญิง ทั้งเตะและต่อยแบบไม่ยั้ง จนผู้โดยสารหญิงล้มลงไปนอนกับพื้น เหตุเกิดที่ซอยอ่อนนุช 41 เวลา 09.30 น. วันที่ 12 มิถุนายน เมื่อวานนี้

คลิปนี้ เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว 3 นำมาแชร์ พร้อมข้อความว่า หญิงสาวถูกคนขับทำร้าย หลังไม่ยอมจ่ายเงินตามที่ขอ หลังเธอเรียกใช้บริการรถจากห้วยขวางให้ไปส่งที่ ซอยอ่อนนุช 41 โดยแอปพลิเคชันกำหนดราคา 66 บาท เมื่อถึงปลายทางได้จ่ายเงินให้จำนวน 70 บาท แต่คนขับพูดว่าไม่ใช่ราคานี้ ก่อนจะยื่นโทรศัพท์ให้ดู หญิงสาวเลยขอถ่ายรูป และกำลังติดต่อกับแอปฯ คนขับก็ลงมาทำร้ายจากนั้นก็ขี่รถจักรยานยนต์หนีไป ตอนนี้หญิงสาวเข้ารับรักษาตัวที่โรงพยาบาล และแจ้งความไว้แล้วที่ สน.พระโขนง

เรื่องนี้มีคนเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก ตำหนิพฤติกรรมของไรเดอร์คนนี้ และเรียกร้องให้มีการดำเนินคดี

ขณะที่มีผู้เข้ามาให้ข้อมูลว่า เป็นไรเดอร์คนเดียวกับที่เคยข่มขู่ผู้สื่อข่าวช่องหนึ่ง เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ (8 ก.พ.) ตอนนั้นไรเดอร์ได้ให้ผู้สื่อข่าวกดยกเลิก แต่ผู้สื่อข่าวไม่กดยกเลิกให้ เพราะไรเดอร์เป็นคนปฏิเสธเอง ต้องเป็นผู้ยกเลิกเอง ทำให้ไรเดอร์ข่มขู่ว่า หากไม่กดจะมากระทืบถึงที่ ซึ่งสุดท้ายไรเดอร์มาจริง แต่เมื่อเห็นกองทัพนักข่าวที่อยู่กันหลายคน จึงได้ขี่รถหลบหนีไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook อีซ้อขยี้ข่าว 3