เมียหลวง ถูกผัวนอกใจพาเมียน้อยหยามศักดิ์ศรี

View icon 91
วันที่ 16 มิ.ย. 2567 | 15.38 น.
เจาะประเด็นข่าว 7HD
แชร์
เจาะประเด็นข่าว 7HD - ถึงเวลาทำงานของทะเบียนสมรส เมื่อสามีพาเมียน้อยมาสวีตฉ่ำในห้องนอนของตนเอง ซ้ำยังเหยียบย้ำหัวใจเมียหลวง หากอยากได้สามีคืน ให้ไปฟ้องชู้ได้เลย

ผู้เสียหาย ทักมาขอให้ "กัน จอมพลัง" ช่วย หลังจับได้ว่า สามีนอกใจ จับได้คาหนังคาเขาว่าคุยกับผู้หญิงอื่น เจอภาพบาดตาสามีกำลังสวีตหวานฉ่ำกับหญิงอื่น ส่วนผู้หญิงอ้างว่าไม่รู้ว่ามีภรรยาอยู่ เพราะไม่เห็นทะเบียนสมรสแขวนที่คอ แถมยังไล่เธอออกจากบ้าน ทั้ง ๆ ที่เธอเป็นภรรยาที่มีทะเบียนสมรสถูกต้องตามกฎหมาย ทั้งคู่ไม่ละอายใจ ท้าทายให้ไปฟ้องชู้ จึงร้องให้ กัน จอมพลัง ช่วยทวงศักดิ์ศรีเมียหลวงคืน

ผู้เสียหายเล่าว่า ที่ผ่านมาตั้งแต่เป็นแฟน จนมาเป็นสามีภรรยาจดทะเบียนสมรสกัน สามีมีผู้หญิงอื่นมาตลอด แต่อ้างว่าแค่คุยเล่นเฉย ๆ ไม่มีอะไรมากกว่านี้

เรื่องเริ่มจากเมื่อ 5-6 เดือนที่แล้ว ตนไปเปิดข้อความเจอว่า มีผู้หญิงส่งรูปโป๊เปลือยมาให้สามี ตนจึงพยายามถามหาความจริง แต่สามีบอกว่าไม่มีอะไร แต่ตนไม่เชื่อจึงตามสืบจนรู้ว่า ผู้หญิงที่ส่งรูปมาคือชู้ มีตำแหน่งเป็นหัวหน้าเซลล์ จึงทำทีเป็นลูกค้า จนได้คุยแช็ตกัน และเคยไปหาที่ทำงานแต่ไม่เจอ จนตอนหลังผู้หญิงรู้ว่าตนคือภรรยา ก็ขู่จะฟ้องข้อหาบุกรุกที่ทำงาน

พอมาคุยกับสามี ถึงเรื่องมีผู้หญิงอื่น ก็ถูกทำร้ายร่างกาย และไล่ออกจากบ้านตลอด ล่าสุดถูกทำร้ายร่างกาย และแจ้งความเมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ตนจึงตัดสินใจย้ายของออกจากบ้านเมื่อวันที่ 5 มิถุนายน 2567

จนเมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2567 ตนกลับไปบ้านสามีอีกครั้ง แต่ประตูรั้วล็อก จึงปีนกำแพงเข้าไป เจอว่าสามีนั่งดื่มแอลกอฮอล์กับผู้หญิงใหม่ และยังเจอถุงยางอนามัยใช้แล้วในห้องน้ำอีกด้วย แต่ทั้ง 2 คน ก็ไม่สำนึก ทั้งยังท้าให้เอาทะเบียนสมรสไปฟ้องได้เลย

โดยในวันพรุ่งนี้ กัน จอมพลัง จะพาภรรยาหลวงไปกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม เพื่อปรึกษาขั้นตอนการฟ้องชู้ต่อไป