ชายซิ่งรถเก๋งชนแล้วหนี

View icon 45
วันที่ 20 มิ.ย. 2567 | 06.26 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - มีชายลักษณะคล้ายคนเมา ซิ่งรถเก๋งไปชนท้ายรถเก๋งอีกคันแล้วขับหลบหนี ถ้าไม่ได้พลเมืองดีที่ตามไปเรียกให้หยุดรถ ก็อาจจะไม่ได้หลักฐานสำคัญที่จะใช้ตามจับตัวผู้ก่อเหตุ

รถเก๋งสีขาว มีหญิงสาวเป็นคนขับ ถูกรถเก๋งคันสีดำขับชนท้ายจนเสียหลักไปพุ่งชนเข้ากับราวเหล็กกั้นขอบทาง ตัวรถหมุนอีกรอบ ก่อนจะไปจอดหยุดนิ่งอยู่กลางถนน

เหตุการณ์นี้เกิดบนถนนนครอินทร์ ขาออก พื้นที่จังหวัดนนทบุรี รถเก๋งของพลเมืองดีตัดสินใจขับติดตามรถเก๋งของผู้ก่อเหตุ (คันสีดำ) ไป นาทีนั้น เขาบอกว่า อย่างน้อยก็ขอช่วยตามกำลังที่จะทำได้ก่อน ก็ขับไล่ตามไปจนทัน เปิดกระจกเรียกให้ชายที่ขับรถเก๋ง (สีดำ) คันที่ก่อเหตุหยุดรถ แล้วไปดูผู้เสียหายหน่อย

พลเมืองดีรายนี้ คือ นายอรุณวิชญ์ อายุ 37 ปี บอกว่า หลังจากได้เรียกให้ผู้ก่อเหตุจอดรถแล้ว ก็ได้วนรถกลับไปดูผู้บาดเจ็บ แต่ชายผู้ก่อเหตุอาศัยช่วงนั้นทิ้งรถแล้วเดินหลบหนีไป

ทีมข่าวตามไปสอบถามเรื่องราวจากหญิงสาวผู้เสียหาย เธอบอกว่า ตอนนั้นกำลังจะขับรถไปทำงาน จู่ ๆ ก็ถูกคู่กรณีขับรถชนท้ายอย่างแรง เคราะห์ดีที่เธอคาดเข็มขัดนิรภัย และแอร์แบ็กทำงาน จึงไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรง พร้อมกับขอบคุณพลเมืองดีที่ให้การช่วยเหลือ จนได้หลักฐานเป็นเบาะแสตามหาตัวผู้ที่ก่อเหตุ ซึ่งหนีไปหลังเกิดเหตุ จนป่านนี้ก็ยังไม่มาแสดงตัว ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง