กระสุนปริศนา เจาะศีรษะหญิงอายุ 62 ปี เสียชีวิต

View icon 96
วันที่ 22 มิ.ย. 2567 | 05.06 น.
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์
แชร์
สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - ข่าวต่อไปนี้เป็นเรื่องที่ตำรวจ สภ.คลองท่อม กำลังเร่งสืบสวนหาสาเหตุ เพราะหญิงอายุ 62 ปี อยู่ในบ้านดี ๆ ถูกกระสุนปืนปริศนาเจาะใส่กลางศีรษะเสียชีวิต

เหตุเกิดในบ้านชั้นเดียวหลังหนึ่ง ตำบลพรุดินนา อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ พบร่างนางละออง อายุ 62 ปี เสียชีวิตจมกองเลือด มีบาดแผลถูกยิงที่กลางศีรษะ 1 นัด กระสุนฝังใน

โดยเหตุการณ์นี้ในตอนแรกทางตำรวจ สภ.คลองท่อม ได้รับแจ้งจากชาวบ้านเร่ขายสะตอว่า เห็นนางละอองเสียชีวิตอยู่ในบ้าน ขณะกำลังนำสะตอมาขาย โดยไม่รู้ว่าถูกกระสุนปืนปริศนาเจาะที่กลางศีรษะ เข้าใจว่าเป็นเหตุลื่นล้มแล้วศีรษะฟาดพื้น

แต่เมื่อส่งศพไปชันสูตรหาสาเหตุที่แท้จริงถึงกับผงะ เมื่อเห็นกระสุนปริศนา โดยไม่รู้ว่ามาจากไหน เพราะลูกชายของผู้เสียชีวิตให้การว่า ขณะเกิดเหตุแม่อยู่บ้านคนเดียว แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ได้เรียกตัวลูกชายของนางละอองมาสอบปากคำอย่างละเอียด เพราะปกติทั้งคู่จะพักอยู่ด้วยกัน และจะเรียกอดีตสามีของนางละอองมาสอบปากคำ และตรวจสอบคราบเขม่าดินปืนที่มือ
 
ขณะที่ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ บอกว่า จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุไม่พบร่องรอยต่อสู้ใด ๆ และตอนแรกไม่เห็นบาดแผลชัดเจน หากดูจากวิถีกระสุนถ้าผู้ตายยืนอยู่เหมือนโดนเจาะลงมาจากด้านบน จึงสงสัยว่าอาจจะเป็นกระสุนที่ยิงขึ้นฟ้าแล้วตกลงมาหรือไม่ แต่ตรวจสอบหลังคาบ้านแล้วไม่พบรูกระสุนใด ๆ โดยจะเร่งสืบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง