คุณพระช่วย! หนุ่มลูก 2 เครียด จะผูกคอตายในวัดพระช่วยทัน

คุณพระช่วย! หนุ่มลูก 2 เครียด จะผูกคอตายในวัดพระช่วยทัน

View icon 233
วันที่ 22 มิ.ย. 2567 | 17.30 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
พ่อลูก 2 เครียด คิดลาโลกในวัด เคราะห์ยังดี ลูกร้องไห้วิ่งไปตามพระมาช่วยได้ทัน สอบถามทราบว่า พาลูกขี่รถตามหาเมียที่ทิ้งไป ทำให้เกิดความเครียด เพราะเงินหมด ไม่มีข้าวให้ลูกกิน

วันนี้ ( 22 มิ.ย.67) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ร.ต.อ. ชัยรัตน์ พันธุ์ขะวงศ์ รอง สว.ตำรวจทางหลวงนครราชสีมา เข้าพูดคุยพร้อมปลอบใจ ชายคนหนึ่ง หลังจากขี่รถจักรยานยนต์ มาพร้อมกับลูกน้อย 2 คน ช่วงค่ำวานนี้ ( 21 มิ.ย.67) โดยเดินทางมาจาก จังหวัดกาญจนบุรี เมื่อมาถึงที่วัดเขาน้อยคงคาราม ต. หนองสาหร่าย อ. ปากช่อง จ.นครราชสีมา ซึ่งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ชายคนดังกล่าวมีอาการเครียด ได้เดินไปจุดชมวิวดูเขื่อนลำตะคอง ที่อยู่ภายในวัด จากนั้นพยายามจะผูกคอจบชีวิต ทำให้ลูกชายทั้ง 2 คน เห็นพ่อจะชีวิต ได้วิ่งร้องไห้มาบอกพระให้ไปช่วยพ่อ

พระรูปดังกล่าว คือพระโชว์ เล่าว่า เห็นเด็กมาบอก ว่าพ่อจะผูกคอ จึงรีบไปดู เห็นชายคนดังกล่าว กำลังจะใช้ผ้าคล้องคอ จึงรีบปลอบใจ ให้ขึ้นมาคุยกันก่อน เพราะยังมีลูกน้อยอีก 2 คนรออยู่ เมื่อสอบถามทำให้ทราบว่า ที่ทำเช่นนั้นเพราะเกิดจากอาการเครียด เมียหนีไปไม่ยอมกลับมา ทิ้งลูกน้อย อายุ 7 และ 8 ขวบ ไว้ ตนออกตามหาหลายจังหวัดแต่ไม่เจอ จนไม่มีเงินเหลือ หมดตัว ตนและลูกหิวมาก จึงเกิดอาการเครียดจึงคิดสั้น

ส่วนตำรวจทางหลวง ช่วยติดต่อไปที่ภรรยา บอกว่ายังรักลูก แต่ยังไม่กลับ และไม่ยอมบอกว่าอยู่ที่ไหน ขณะที่พระโชว์ ได้มอบเงินให้กับชายคนดังกล่าว 300 บาท เพื่อเป็นค่าน้ำมัน เดินทางกลับบ้านที่ อ. ประโคนชัย จ. บุรีรัมย์ แต่ ทั้ง 3 คนไม่ได้กลับ พร้อมผูกผ้านอนที่จุดชมวิวภายในวัด และได้พยายามประสานหาญาติจนติดต่อได้ และกำลังเดินทางจาก จ. บุรีรัมย์ มารับกลับบ้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง