เปิดคลิป ร.ต.อ. ตบทรัพย์ผู้ปกครอง หลังร้อง ป.ป.ช.

View icon 81
วันที่ 27 มิ.ย. 2567 | 06.49 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - หลังคำสั่งพักราชการ ร้อยตำรวจเอก สังกัด สภ.เมืองพัทลุง ที่ตบทรัพย์ผู้ปกครอง 15,000 บาท แลกไม่ถูกดำเนินคดีฐานปล่อยปละละเลยลูกชายที่ถูกจับในคดียิงผู้อื่น ล่าสุดมีการเปิดคลิปจังหวะส่งเงินให้ตำรวจกัน และนำคลิปนี้ไปร้องเรียน ป.ป.ช. จังหวัดพัทลุง

เป็นคลิปหลักฐานที่ นางสาวปาล์ม อายุ 38 ปี ผู้เสียหายบันทึกไว้ได้ ขณะกดเงินจากตู้ ATM แล้วยื่นให้ ร้อยตำรวจเอกนายหนึ่ง สังกัด สภ.เมืองพัทลุง ซึ่งเป็นร้อยเวรเจ้าของคดีที่ขี่รถจักรยานยนต์มาจอดรอรับเงินบริเวณริมถนน ตามที่ตำรวจเรียกรับเงิน 15,000 บาท แลกไม่ดำเนินคดี ฐานปล่อยปละละเลยลูกชาย ซึ่งถูกจับพร้อมพวก เมื่อ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา ข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น และพกพาอาวุธปืน และเธอเกรงคดีจะไม่เงียบ จึงนำคลิปหลักฐานดังกล่าวร้องเรียน ป.ป.ช.จังหวัดพัทลุง เพื่อเอาผิดทางวินัยและอาญากับร้อยตำรวจเอกนายนี้

ตำรวจบอกว่าจะดำเนินคดีกับผู้เป็นแม่ด้วยในข้อหาปล่อยปละละเลยไม่ดูแลบุตรหลาน พร้อมกับโทรศัพท์ติดต่อมาหลายครั้งว่าหากไม่อยากถูกดำเนินคดีจะต้องนำเงินมาแลก จนเธอเองทนไม่ไหว จึงนำเรื่องร้องเรียนกับทีมข่าวในพื้นที่ และกลายเป็นข่าว ปรากฏว่าตำรวจนายนี้ได้นำเงินมาคืน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง