จับชายยืนสำเร็จความใคร่ริมถนน

View icon 49
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 06.01 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน ได้รับแจ้งมีชายยืนสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง อยู่ริมถนนน่าน-ทุ่งช้าง จึงรุดไปตรวจสอบ และควบคุมตัวชายคนดังกล่าวไว้ได้ ก่อนเล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าตอนไปพบอยู่ในลักษณะไหน

ตำรวจชุดจับกุม เล่าว่า ขณะเข้าควบคุมตัวชายคนดังกล่าวริมถนนสายน่าน-ทุ่งช้าง ตำบลผาสิงห์ อำเภอเมืองน่าน เป็นจังหวะที่มีน้องผู้หญิงที่ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมา ถึงกับร้องว้าย ก่อนรีบขี่หนีไป

ส่วนตำรวจหลังควบคุมตัวได้ ก็ให้ชายคนดังกล่าวสวมใส่เสื้อผ้า โดยชายคนดังกล่าวยังอยู่ในอาการเหม่อลอย พูดจาไม่รู้เรื่อง แต่พอจับใจความได้ว่าเป็นขาวอำเภอปัว จากนั้นก็ยืนบ่นพึมพำ พร้อมกับยกมือไหว้เสาไฟฟ้าส่องสว่าง ทำเอาตำรวจที่ยืนสอบถามชายคนดังกล่าวถึงกับงงไปเลยว่าเกิดอะไรขึ้น ก่อนจะตัดสินใจค้นตัวชายคนดังกล่าวจึงยอมบอกความจริง

สุดท้ายชายคนดังกล่าวยอมรับว่าเสพยาบ้ามาจากที่บ้าน 12 เม็ด แล้วขับรถออกจากบ้านมาเห็นป้ายโฆษณามีภาพผู้หญิงในป้าย แล้วเกิดอารมณ์เปลี่ยว จึงก่อเหตุขึ้น ตำรวจจึงติดต่อของญาติของชายรายดังกล่าว แจ้งว่าชายรายดังกล่าวหายตัวออกจากบ้านตั้งแต่ช่วงสาย ทางญาติก็พยายามตามหาตัวอยู่ ปกติหากชายรายดังกล่าวไม่เสพยา ก็เป็นคนปกติคนหนึ่ง แต่หากเสพยาแล้วก็จะเพี้ยน จึงนำตัวมาที่ สภ.เมืองน่าน จะได้ดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง