ย่าไม่ต้มอึ่งให้ น้อยใจผูกคอ รอดหวุดหวิด

ย่าไม่ต้มอึ่งให้ น้อยใจผูกคอ รอดหวุดหวิด

View icon 170
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 08.50 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รอดหวุดหวิด! เด็ก 10ขวบใช้เชือกผูกคอใต้ถุนบ้าน โชคดีแม่มาเห็นทันช่วยเหลือทัน พ่อเผยน้อยใจย่า ที่ยังไม่ต้มอึ่งให้ อยากเอาไปแจกเพื่อน

วันนี้ (28 มิ.ย.67) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.โนนไทย จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุมีเด็กใช้เชือกผูกคอที่บริเวณใต้ถุนบ้าน พื้นที่ ต.มะค่า อ.โนนไทย จ.นครราชสีมา เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพบเด็กชาย 10 ขวบหมดสติอยู่ใต้ถุนบ้าน เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้เข้าช่วยเหลือ และช่วย CPR จนกระทั่งเด็กได้กลับมามีสติอีกครั้ง ก่อนจะนำขึ้นรถพยาบาลส่งโรงพยาบาลโนนไทย

ส่วนเด็กยังรอดนั้นพบว่าในระหว่างที่เด็กกำลังใช้ เชือกผูกคอ ไปได้สักพักได้มีแม่เข้ามาเห็นก่อนจึงได้ทำก่อนช่วยเหลือ ไว้ได้ทันควัน ซึ่งตอนนี้อาการของเด็กปลอดภัยและยังรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาลเพื่อรอดูอาการ

นายดวง (นามสมมุติ) พ่อของเด็กวัย 10 ขวบ เปิดเผยว่า สาเหตุทั้งหมดที่ลูกของตนไปผูกคอนั้น เนื่องจากวันนี้ได้ไปหาอึ่งด้วยกันกับตน โดยลูกได้ขอให้ย่าต้มอึ่งให้หน่อยจะเอาไปฝากเพื่อนที่โรงเรียนด้วย แต่ย่าเห็นว่าดึกแล้วจึงบอกว่า ค่อยต้มพรุ่งนี้เช้าแต่ลูกของตนก็ยังยืนยันว่าต้มให้หน่อย เดี๋ยวไม่ทันตอนเช้าจนกระทั่งย่าก็พูดออกมาว่าถ้าไม่ทันได้ต้มไม่ได้กินก็ไปผูกคอตายซะไป ลูกของตนน่าจะเกิดอาการน้อยใจ จึงได้ใช้เชือกคอใต้ถุนบ้าน ตนก็ไม่คาดคิดว่าลูกจะคิดสั้นแบบนี้ อย่างไรก็ตามเรื่องราวทั้งหมดก็ไม่อยากให้เกิดขึ้นอีก จึงคอยดูแลใกล้ชิดลูกไว้เพื่อไม่ให้คิดสั้นแบบนี้อีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง