หนุ่มเมียนมาเมาแล้วซ่าขโยมกระบะซิ่งชนชาวบ้าน

หนุ่มเมียนมาเมาแล้วซ่าขโยมกระบะซิ่งชนชาวบ้าน

View icon 108
วันที่ 28 มิ.ย. 2567 | 17.33 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
รวบทันควัน หนุ่มเมียนมายังเมาไม่สร่าง ขโมยกระบะซิ่งชนยับ ก่อนกลับไปนอนต่อที่แพลนปูน สารภาพเมาจนจำอะไรไม่ได้

วันที่ 28 มิ.ย.67 จากเหตุการณ์ที่คนร้ายนุ่งโสร่ง แอบขโมยรถกระบะ สีเทา ของนายธีรยุทธ อายุ 30 ปี ที่จอดรถเสียบกุญแจคาไว้ ระหว่างนั่งสังสรรค์อยู่ภายในบริษัท ที่ตั้งอยู่เชิงพระราม 4 ถนนชัยพฤกษ์ขับหลบหนีไป ก่อนจะเกิดเหตุพุ่งชนรถจักรยานยนต์ 2 คัน และรถกระบะ บนสะพานข้ามแยกไทร น้อย ถ.บางกรวย-ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จนเป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 7 คน มี 2 คน ที่อาการสาหัส

ล่าสุดเมื่อเวลา 14.30 น. ที่ผ่านมา ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเบาะแสจากพลเมืองดี จึงเดินทางเข้าตรวจสอบยังแพลนปูนแห่งหนึ่ง ใกล้กับจุดเกิดเหตุ บนถนนบางกรวย - ไทรน้อย ต.บางบัวทอง อ.บางบัวทอง พบชายต้องสงสัย สวมโสร่งนอนหลับอยู่ในเปล สภาพเมาไม่สร่าง ให้การวกวนไปมา ทราบชื่อคือ Mr.Yan Kyaw Oo สัญชาติเมียนมา นุ่งโสร่งสีแดง ให้การวกไปวนมา จับใจความได้ว่า คืนที่ผ่านมามีเพื่อนชวนไปฉลองดื่มเหล้า หลังนั่งกินเหล้าไปสักพักใหญ่ ๆ ตนจำได้ว่า มีเพื่อนเอารถกระบะมาให้ขับออกไปซื้อเหล้ามาเพิ่มจึงขับรถออกไป จากนั้นจำอะไรไม่ได้เลย ตนเพิ่งมาทำงานที่โรงงานปูนได้ไม่ถึงอาทิตย์ ยอมรับว่าตนดื่มเหล้าไปเยอะมาก จำไม่ได้ว่ามาอยู่ตรงนี้ได้ยังไง เห็นไม่มีใครอยู่เลยเข้ามาไปหลบนอนในรถปูน จึงถูกคุมตัวมาสอบสวนเพิ่มเติมที่โรงพัก ขณะเดียวกันทางตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ เดินทางมาเตรียมอายัดตัวนำหนุ่มเมียนมา ไปดำเนินคดีในข้อหาลักรถด้วยเช่นเดียวกัน

ด้านเยาวชน อายุ 17 ปี คนขี่รถ จยย. ที่ถูกชนจนเพื่อนบาดเจ็บเข้าให้ปากคำ เล่าว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมาเวลา 01.00 น ได้เดินทางมาจากอำเภอไทรน้อย จะเดินทางไปที่สี่แยกบางพลู ไปหาเพื่อน มาถึงที่เกิดเหตุ รถกระบะได้พุ่งชนรถมอเตอร์ไซค์ที่อยู่ฝั่งตรงข้ามไถลมาชนจนจักรยานยนต์พังเสียหาย จากนั้นรถกระบะเสียหลัก ชนแบริเออร์เกาะกลางถนน ข้ามฝั่งมาชนรถปิคอัพ และมาอยู่ที่เสาไฟฟ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง