คนร้ายหนีตร.ขับรถพุ่งชนกำแพง เจ้าของบ้านเดือดร้อนไม่มีคนรับผิดชอบ

คนร้ายหนีตร.ขับรถพุ่งชนกำแพง เจ้าของบ้านเดือดร้อนไม่มีคนรับผิดชอบ

View icon 344
วันที่ 29 มิ.ย. 2567 | 18.36 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
สาวร้องสื่อ ตำรวจขับรถไล่จับคนร้ายก่อนเสียหลักพุ่งชนรั้วบ้านพัง วอนให้กลับมารับผิดชอบ

จากกรณีเพจ Social Hunter 2022 โพสต์ภาพพร้อมระบุข้อความว่า “เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.บางกรวย จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 26 มิ.ย. ที่ผ่านมา ตำรวจขับรถไล่ตามรถผู้ต้องสงสัย ทำให้รถผู้ต้องสงสัยเสียหลัก พุ่งไปชนกำแพงบ้านหลังหนึ่ง และได้ทิ้งรถไว้แล้ววิ่งหลบหนีไป  ล่าสุดบ้านหลังที่เกิดเหตุ ได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้แล้ว แต่ยังหาคนมารับผิดชอบ ค่าซ่อมแซมกำแพงบ้านไม่ได้ ปกติที่หน้าบ้านจะเปิดร้านขายขนมเครปญี่ปุ่น แต่พอกำแพงบ้านพังเสียหาย ทำให้ลูกค้าไม่กล้าเดินเข้าร้านด้วย”

วันนี้ 29 มิ.ย.67 ผู้สื่ข่าวลงพื้นบ้านที่ประสบเหตุ ที่ต.ศาลากลาง อ.บางกรวย จ.นนทบุรี พบกำแพงรั้วของบ้าน ขนาดสูง 1.50 เมตร กว้าง 3.40 เมตร พังเสียหาย 

สอบถามนายจิระศักดิ์ อายุ 29 ปี เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตนไปทำงานส่วนแฟนอยู่บ้านเปิดร้านขายของ วันที่เกิดเหตุตำรวจไล่จับคนร้าย ก่อนรถเสียหลักพุ่งชนรั้ว แล้วหลบหนีไป หลังที่รั้วบ้านได้รับความเสียหาย ไม่มีใครออกมารับผิดชอบ ตนเองไม่ได้รู้รายละเอียด แต่โทรไปสอบถามประกัน เขาบอกว่ามันไม่เข้าเงื่อนไข

ตอนนี้ตนได้ไปลงบันทึกประจำวันไว้ และอยากให้ตำรวจออกมารับผิดชอบซ่อมแซมรั้วบ้านให้ตนเหมือนเดิม เท่าที่ทราบตำรวจตามไล่จับคนร้าย 2 คน ซึ่งคนร้ายได้หลบหนีไป โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถตามจับกุมได้

น.ส.นิพา แฟนสาวเจ้าของบ้าน บอกว่า  ได้โทรไปสอบถามตำรวจและระบายความในใจว่าตนเดือดร้อน วิตกกังวลและรู้สึกอายที่มีคนขับรถผ่านไป-มา และมองรั้วที่พังเสียหาย ลูกค้าก็ไม่กล้าเข้ามาซื้อของเพราะห่วงความปลอดภัย วันนี้ขายของได้ไม่ถึง 100 บาท อยากให้ตำรวจมารับผิดชอบ ซ่อมแซมให้เหมือนเดิมเนื่องจากบ้านของตนมีเด็กและมีสุนัขขนาดเล็กกลัวว่าวิ่งออกไปแล้วถูกรถชน

น.ส.ประไพ  เพื่อนบ้านที่คนร้ายวิ่งหนีเข้าไปในบ้าน กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจไล่จับคนร้ายก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีเข้าไปในบ้านของตน และตำรวจไปไล่ยิงกันที่หลังบ้าน ส่วนคนร้ายหนีไปได้ โดยตำรวจบอกให้ตนเข้าไปแจ้งความเอา ซึ่งตนไม่เข้าใจว่าตนอยู่ในบ้านทำไมถึงกล้ายิง ตนไม่รู้จักและยืนยันว่าไม่ใช่ญาติกับคนร้าย ซึ่งเรื่องนี้ทางดร.ชัยเมศร์ ชัยพัชรกุลพงษ์ หรือดร.แก้ว ผู้ทรงคุณวุฒิประจำสำนักงานตำรวจแห่งชาติ และประธานกต.ตร. จังหวัดนนทบุรี ได้เดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ปลายบาง เพื่อเร่งซ่อมแซมรั้วที่พังเสียหายต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง