เรียงรายนับร้อยตัว ชุดชั้นในตากกลางไร่ยูคาฯ

เรียงรายนับร้อยตัว ชุดชั้นในตากกลางไร่ยูคาฯ

View icon 242
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 19.19 น.
ข่าวออนไลน์7HD
แชร์
ของผู้ใด? ชุดชั้นในหลากสีสันนับร้อยตัว ตากเรียงรายกลางไร่ยูคาลิปตัส ชาวบ้านหวั่นอาจก่อเหตุไม่คาดฝัน

วันนี้ (1 ก.ค. 67) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ พร้อมระบุว่า น่าจะเป็นชุดชั้นในที่มีคนโรคจิตขโมยแล้วนำมารวบรวมเอาไว้ที่จุดดังกล่าว และฝากเตือนประชาชนที่อยู่ในชุมชนใกล้เคียงให้ระมัดระวังเนื่องจากเกรงว่าผู้ที่ก่อเหตุอาจจะสร้างสถานการณ์ที่รุนแรงกว่าการขโมยชุดชั้นใน” ซึ่งภาพที่ปรากฏในคลิป เป็นภาพชุดชั้นในนับร้อยตัว ถูกตากเอาไว้บนราวไม้กลางไร่ยูคาลิปตัส

เจ้าของเฟสบุ๊ก คือ นายบรรเล่ สุขกระโทก อายุ 49 ปี ชาวบ้านหนองหินดาด ต.สระว่านพระยา อ.ครบุรี จ.นครราชสีมา เล่าว่า คลิปดังกล่าวเป็นเรื่องจริง ไม่ใช่การสร้างคอนเท้นท์  พร้อมพาผู้สื่อข่าว และตำรวจ สภ.ครบุรี ไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ อยู่กลางไร่ยูคาลิปตัส เนื้อที่ ประมาณ 50 ไร่ ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านหนองหินดาด ประมาณ 3 กิโลเมตร และตลอดเส้นทางเข้าออกสุดเปลี่ยว มีเพียงไร่สวนของชาวบ้านเท่านั้น ไม่มีผู้อยู่อาศัย  ภายในไร่ยูคาฯพบราวไม้ถูกวางพาดไว้ข้างกัน 2 ราว ที่เต็มไปด้วยเสื้อชั้นใน และกางเกงในแขวนอยู่เต็ม นอกจากนี้ยังพบร่องรอยคล้ายมีคนนอน สร้างความประหลาดใจให้กับผู้ที่พบเห็นเป็นอย่างมาก

นายบรรเล่ เล่าอีกว่า ตนขับรถรับจ้างบรรทุกยูคาลิปตัสจากเจ้าของไร่ที่อยู่ข้างเคียง มาวิ่งบรรทุกยูคาลิปตัสได้ 2 วันแล้ว จะมีคนงานตัดยูคาฯ มาตั้งแคมป์ตัดอยู่อีกกลุ่ม ระหว่างมานำรถมาบรรทุกยูคาลิปตัสฯ คนงานบอกว่า ไปเจอกับชุดชั้นในจำนวนมากถูกทิ้งไว้ในไร่ข้าง ๆ ขณะที่จะเข้าไปดักหนู ตนจึงลองไปดูและก็พบกับชุดชั้นในนับร้อยตากอยู่ในสภาพดังกล่าว ซึ่งส่วนตัว คิดว่าน่าจะเป็นคนโรคจิตขโมยมา แล้วนำมาตากเอาไว้ จึงอัดคลิปแจ้งเตือนชาวบ้านที่อยู่ในละแวกนั้น ซึ่งจุดดังกล่าวเป็นจุดที่อยู่ระหว่างหลายชุมชนของ 3 อำเภอ ประกอบด้วย อ.ครบุรี อ.เสิงสาง และ อ.หนองบุญมาก ขอให้ระมัดระวังตัวเองดูแลทรัพย์สินมีค่า และบุตรหลานของตัวเองให้ดี เพราะว่า โรคจิตคนนี้อาจจะก่อเหตุรุนแรง หรืออาจจะล่อลวงเด็ก ๆ มากระทำอนาจารก็เป็นได้ เพราะจุดนี้ไกลและเปลี่ยวมาก 
ด้านนางสาวคิณณา ยอดนครจง ผู้ใหญ่บ้านเทพนิมิต หมู่ที่ 8 ต.ตะแบกบาน อ.ครบุรี ซึ่งอยู่ในละแวกดังกล่าว บอกว่า เมื่อทราบข่าวเหตุการณ์นี้ ก็ตกใจมาก และได้เร่งนำเรื่องนี้แจ้งเตือนลูกบ้านในทุกช่องทาง ทั้งการประกาศเสียงตามสาย เฟสบุ๊กและกลุ่มไลน์ต่างๆ  เพื่อให้ชาวบ้านได้ระมัดระวังตัวเองและบุตรหลานเป็นพิเศษ

ทั้งนี้จากการสอบถามชาวบ้าน ยังไม่พบข่าวการลักขโมยชุดชั้นในเกิดขึ้นในพื้นที่ เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งเรื่องดังกล่าวให้ผู้นำชุมชนช่วยประกาศแจ้งเตือนชาวบ้าน ให้ระมัดระวังทรัพย์สินของตัวเอง  โดยเฉพาะผู้หญิงและเด็ก รวมถึงให้ช่วยสอดส่องบุคคลที่มีพฤติกรรมต้องสงสัย สามารถแจ้งตำรวจได้ทันที เพื่อป้องปรามไม่ให้เกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้นในพื้นที่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง