นาทีสยบชายคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าอาละวาดบ้านแทบแตก

View icon 58
วันที่ 1 ก.ค. 2567 | 07.07 น.
สนามข่าว 7 สี
แชร์
สนามข่าว 7 สี - มาที่เหตุการณ์ตำรวจขนกันมากว่า 10 นาย เพื่อสยบชายมีอาการคลุ้มคลั่งเพียงคนเดียว ซึ่งกว่าจะสยบชายคนนี้ได้อยู่หมัด ไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ

นาทีสยบชายคลุ้มคลั่ง แก้ผ้าอาละวาดบ้านแทบแตก จ.นนทบุรี
นี่แค่ภาพบางช่วงบางตอนที่ทีมงานคัตมานำเสนอ ซึ่งถ้าดูจากคลิปภาพต้นฉบับตำรวจต้องใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงเลยทีเดียว กว่าจะสยบอาการชายอายุ 49 ปี ให้สงบลงได้ โดยก่อนจะปรากฎภาพนี้ช่วงบ่ายเมื่อวาน (30 มิ.ย.) ตำรวจ สภ.ชัยพฤกษ์ จังหวัดนนทบุรี ได้รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ตำบลอ้อมเกร็ด ว่าให้มาจับลูกบ้าน เป็นชาย 49 ปี มีอาการคลุ้มคลั่งอาละวาดอยู่ในบ้านตัวเอง

ตอนที่ตำรวจมาถึงพบว่าชายคนดังกล่าว ไม่นุ่งกางเกง เดินวนไปวนมา ตำรวจและคนรู้จักพยายามพูดเกลี่ยกล่อม แต่ผู้ก่อเหตุก็ไม่ฟัง ตำรวจจึงจู่โจมใช้เหล็กง่ามเข้าระงับเหตุ แตสู้กำลังชายคนนี้ที่มีรูปร่างสูงใหญ่ไม่ไหว พยายามเข้ายื้อแย่ง กระชากเหล็กง่ามจากมือตำรวจ จนทำให้เหล็กง่ามบางอันหักงอ ได้รับความเสียหาย ตำรวจต้องถอยออกมานอกบ้านตั้งหลัก แล้วกลับเข้าไปใหม่ พร้อมกับวิทยุขอกำลังเสริม

กระทั่งในที่สุดก็สามารถสยบชายคลุ้มคลั่งรายนี้ได้ และตรวจสอบประวัติพบชายคนนี้ เป็นผู้ป่วยจิตเวช คาดขาดยากิน ทำให้อาการกำเริบ เมื่อวานหลังตำรวจได้ควบคุมตัวขึ้นรถก็ประสานเจ้าหน้าที่โรงพยาบาลพระนั่งเกล้า เพื่อส่งตัวชายคนนี้เข้ารับการรักษาต่อเลยทันที

สุดทน แจ้งจับลูกชายทำร้ายพ่อแท้ ๆ จ.มุกดาหาร
ที่บ้านกุดโง้ง ตำบลกุดโง้ง อำเภอเมือง จังหวัดมุกดาหาร ลูกชายอายุ 35 ปี ไม่พอใจพ่ออายุ 60 ปี ที่แอบส่องทางหน้าต่างดูว่าเขาทำอะไรอยู่ภายในห้อง เกิดความโมโหออกมาสาวหมัดชกต่อยจนได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งผู้เป็นพ่อไม่ขอแจ้งความเอาผิดลูก แต่ผ่านไปแค่วันเดียวลูกชายคนนี้  ก่อเหตุซ้ำเป็นครั้งที่ 2 มีอาการคลุ้มคลั่งมากกว่าคราวที่แล้วถึงขั้นข่มขู่อาฆาตหมายเอาชีวิตพ่อ ที่มายุ่งเรื่องส่วนตัว ยิ่งทำให้ผู้เป็นพ่อรู้สึกไม่ปลอดภัย และกลัวได้รับอันตราย จึงตัดสินใจแจ้งตำรวจให้มาจับลูกชายไปดำเนินการตามกฎหมาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง