ชายหลอนหวงห้องพัก บุกทำร้ายหญิงเจ้าของห้อง

View icon 17
วันที่ 3 ก.ค. 2567 | 06.12 น.
เช้านี้ที่หมอชิต
แชร์
เช้านี้ที่หมอชิต - ชายถือไม้บุกห้องพักใช้ไม้ตีหญิงเจ้าของห้อง ในพื้นที่จังหวัดปราจีนบุรี มีคลิปที่เธอใช้โทรศัพท์มือถือบันทึกภาพเหตุการณ์ไว้

เป็นภาพเหตุการณ์ ขณะที่ชายผู้ก่อเหตุบุกเข้าไปในห้องพักซึ่งเป็นห้องเช่า ในพื้นที่ หมู่ 6 บ้านสระดู่ ตำบลกบินทร์ อำเภอกบินทร์บุรี จังหวัดปราจีนบุรี ก่อนใช้ไม้ที่ถือมาด้วยตีจนหญิงเจ้าของห้องได้รับบาดเจ็บ

ทีมข่าวลงพื้นที่จุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหาย ซึ่งพักอยู่กับน้องชาย ซึ่งเล่าให้ฟังว่า เหตุเกิดช่วง 23.00 น. ของคืนวันที่ 1 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ขณะที่กำลังนั่งเล่นอยู่หน้าห้องพัก ผู้ที่ก่อเหตุบุกเข้าไปทำร้าย คือ นายต้า ที่พักอยู่ในหมู่บ้านสระดู่ เดินเข้ามาพร้อมบอกว่า "ยังไม่ออกอีกหรือ ห้องข้าใครมาอยู่ไม่ได้ ก่อนที่นายต้าจะใช้ไม้ตี"

จากนั้น น้องชายจึงเข้ามาช่วยก็ถูก นายต้า ตีด้วยไม้ ซึ่งเหตุการณ์นี้ ผู้ก่อเหตุมีอาการคลุ้มคลั่ง พูดจาไม่รู้เรื่องคล้ายคนเสพยา เกรงว่าผู้ก่อเหตุจะกลับมาก่อเหตุอีก จึงได้เข้าแจ้งความไว้เป็นหลักฐานกับพนักงานสอบสวน สภ.กบินทร์บุรี ไว้แล้ว ส่วนที่ผู้ก่อเหตุพูดว่าห้องข้าใครมาอยู่ไม่ได้ เพราะก่อนหน้านี้ ผู้ก่อเหตุเคยเช่าห้องอยู่ที่นี่ แต่ผู้ก่อเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทจนต้องย้ายออกไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง